Header Ads

HFC hợp tác với Total Việt Nam xây dựng mô hình dịch vụ mới

Theo đó, chất lượng phục vụ của HFC nâng lên mức chuyên nghiệp hóa nhằm tạo sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.

Khu vực trước và xung quanh trạm xăng của Công ty Cổ phần Xăng dầu Chất đốt Hà Nội (HFC) được vệ sinh hằng ngày, không có phương tiện dừng đỗ gây cản trở khách hàng.

Cỏ và cây khu vực xung quanh sẽ cắt tỉa gọn gàng. Các trụ bơm xăng hoạt động tốt, không bụi bẩn, dây cuộn xếp gọn gàng. Tủ kệ bày bán dầu nhớt lau chùi sạch sẽ, bày dầu tới 90% khoang kệ, các lon dầu còn nguyên vẹn, sạch sẽ, không biến dạng, hư hỏng.

total-viet-nam-hop-tac-voi-hfc-xay-dung-dich-vu-ban-hang-moi

Buổi ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Total Việt Nam và HFC vừa diễn ra tại Hà Nội.

Nhân viên trạm xăng mặc đồng phục theo tiêu chuẩn của Total, có thẻ tên và đồ dùng phòng hộ. Khách hàng được hướng dẫn và phục vụ tận tình, thân thiện; giám sát và đánh giá quá trình phục vụ của nhân viên.

HFC sẽ đưa Total đến gần hơn với khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận tạo cơ hội cho khách hàng mua các sản phẩm chất lượng của Total qua mạng lưới trạm dịch vụ HFC và tiếp cận các dịch vụ tốt nhất khi có nhu cầu sửa chữa, thay dầu nhớt mới.

"Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp nhằm khẳng định với khách hàng về sự tin cậy hơn vào chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ của hai tổ chức", lãnh đạo HFC cho hay.

total-viet-nam-hop-tac-voi-hfc-xay-dung-dich-vu-ban-hang-moi-1

Ông Stephane Pastor - Giám đốc Kinh doanh dầu nhờn Total Việt Nam.

Vị đại diện doanh nghiệp cho hay, chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ trạm xăng này được thực hiện bởi một đơn vị độc lập. Hệ thống trạm xăng của HFC sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn Total toàn cầu nhằm phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Chương trình Top Service - Dịch vụ hoàn hảo sẽ áp dụng trên toàn hệ thống trạm xăng dầu của HFC.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1990, thương hiệu Total đến từ Pháp hoạt động chủ yếu trong ba lĩnh vực gồm: dầu khí hoá lỏng (LPG), dầu nhớt và xăng dầu.

total-viet-nam-hop-tac-voi-hfc-xay-dung-dich-vu-ban-hang-moi-2

 Ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh (dầu nhờn) Total Việt Nam và ông Nguyễn Trọng Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc HFC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Trong lĩnh vực dầu nhớt, Total Việt Nam là đối tác của nhiều ngành công nghiệp, đáp ứng nhu cầu bôi trơn đa số phương tiện vận chuyển và phục vụ ngành hàng hải. Doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp cho các ứng dụng phổ thông lẫn chuyên sâu, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đến từ Pháp.

HFC có lịch sử gần 40 năm hoạt động và phát triển; vốn điều lệ 61 tỷ đồng. Từ 2015 đến nay, doanh nghiệp luôn đầu tư mở rộng hệ thống bán lẻ. Hiện công ty vận hành hệ thống 15 trạm xăng dầu tại Hà Nội, một trạm ở Thái Nguyên và một trạm tại Hải Phòng.

HFC cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt cho 12 doanh nghiệp xe buýt và hầu hết công ty vận tải trên địa bàn thủ đô. Trong đó, hơn 1.000 xe bus sử dụng các sản phẩm dầu nhớt động cơ Diesel của Tolal do HFC cung cấp.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.