Header Ads

HLV Thái Lan lên truyền hình nói về scandal đi trễ của HLV 'The Face' Việt

Tham gia một talkshow của Thái Lan, HLV Lukkade đã chia sẻ về những trải nghiệm khi đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt ở 'The Face' Việt.

Ngày 12/6 vừa qua, HLV Lukkade - nhân vật quyền lực của The Face Thái Lan - đã tham gia một talkshow trên truyền hình xứ sở chùa vàng. Cô chia sẻ với MC nhiều điều về chuyến đi sang Việt Nam tham dự The Face Việt với vai trò khách mời đặc biệt.

hlv-thai-lan-len-truyen-hinh-noi-ve-scandal-di-tre-cua-hlv-the-face-viet

HLV nổi tiếng Thái Lan Lukkade trong talkshow.

Khi được hỏi về việc phải chờ đợi ba huấn luyện viên Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú suốt 2 tiếng trong buổi họp báo tại Việt Nam, Lukkade chia sẻ: "Tôi thấy chuyện đó khá bình thường vì ở Thái Lan cũng có nhiều buổi họp báo mà chúng ta phải chờ những khách mời đến muộn. Họ có nhiều lý do như kẹt xe, bận đột xuất…

Hôm đó, trong khi tôi ngồi đợi ba huấn luyện viên và host thì các phóng viên đã đến phỏng vấn tôi. Người thứ nhất, thứ hai rồi người thứ ba đều hỏi tôi một vấn đề là tôi nghĩ thế nào về việc đến muộn của các HLV Việt Nam. Tôi trả lời rằng không thấy có vấn đề gì to tát, buổi họp báo cũng chưa bắt đầu mà. Đến khi phóng viên thứ 4, thứ 5 vẫn hỏi như vậy thì tôi bắt đầu băn khoăn. Sau đó, họ giải thích rằng, ban tổ chức đã hẹn phóng viên lúc 9h sáng nhưng khi host Hữu Vi đến lại nói rằng ban tổ chức hẹn 10h30. Còn tôi lại được hẹn 9h45.

Ngoài ra, có một huấn luyện viên không được khỏe và phải vào bệnh viện trước khi đến họp báo. Thực ra tôi thấy chuyện này cũng chẳng có gì, chỉ thấy buồn cười thôi".

Sau khi nghe những chia sẻ từ HLV Lukkade, MC của talkshow Thái Lan đã tỏ ý không hài lòng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức The Face Việt.

hlv-thai-lan-len-truyen-hinh-noi-ve-scandal-di-tre-cua-hlv-the-face-viet-1

Lukkade ở buổi họp báo sáng 23/5. Ảnh: Maison de Bil.

Trước đó, tại buổi ra mắt báo chí sáng 23/5, dàn huấn luyện viên Việt Nam của chương trình "Gương mặt thương hiệu" mùa giải năm nay đã bị chỉ trích dữ dội vì đến trễ 2 tiếng. Trong khi đó, Lukkade lại có mặt sớm nhất và phải ngồi chờ Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Minh Tú một khoảng thời gian khá dài.

Lukkade chia sẻ với phóng viên tại họp báo: "Tôi đã hoạt động nghệ thuật 26 năm rồi nên việc sự kiện diễn ra trễ là bình thường, thiếu một khách mời quan trọng thôi cũng không thể bắt đầu. Nhưng việc của tôi là chuyên nghiệp nên tôi cứ đúng giờ thôi".

No comments

Powered by Blogger.