Header Ads

Hoa hậu Phương Nga hầu tòa

Phương Nga được đưa đến TAND TP HCM. Vẫn bộ quần áo sáng màu của lần hầu tòa trước, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 trông gầy và nhợt nhạt hơn. Cô và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) bị truy tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với mức án lên đến chung thân.

hoa-hau-phuong-nga-hau-toa

Phương Nga được đưa đến tòa khá sớm. Ảnh: Quốc Thắng.

Trước đó, tâm sự với luật sư bào chữa trước ngày ra tòa rằng, cô cho biết có quan hệ tình cảm với ông Mỹ (bị hại trong vụ án) từ năm 2012. Đại gia này nói đang ly thân vợ. Sợ người tình bỏ mình, cô ra điều kiện muốn duy trì quan hệ tình cảm phải chu cấp cho cô một khoản tiền và 16,5 tỷ đồng ông ta đưa cho cô là hoàn toàn tự nguyện "để thực hiện hợp đồng tình cảm trong 7 năm".

Cả hai sau đó phát sinh mâu thuẫn. Cô nghi ngờ ông Mỹ yêu người khác, còn ông này không cho hoa hậu đi đóng phim. Phương Nga cho rằng ông Mỹ đã dựng lên chuyện nhờ cô mua nhà giá rẻ để tố cáo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng.

Thời gian còn yêu nhau, cô ra điều kiện hàng ngày ông Mỹ phải qua thăm và ăn cơm cùng mình tại căn hộ ở quận 2. Cả hai từng 17 lần cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, quá trình điều tra ông Mỹ phủ nhận quan hệ tình cảm với cô.

Hồi tháng 9 năm ngoái, cô và Dung bị đưa ra xét xử. Cả hai kêu oan và khai nhiều tình tiết mới. Phương Nga nói bị Nguyễn Mai Phương (bạn của ông Mỹ) dụ ký vào các giấy tờ biên nhận tiền để mua bán nhà. Vì bị những người này đưa vào quán karaoke de dọa nên cô buộc phải ký... HĐXX sau đó đã trả hồ sơ để điều tra thêm.

Sau khi điều tra lại và cho các bị cáo đối chất với những người liên quan, cơ quan công tố vẫn giữ nguyên quan điểm cáo buộc Nga có hành vi gian dối lừa ông Mỹ tổng cộng 16,5 tỷ đồng. Cô còn được cho là thuê người đóng giả chủ căn nhà trên đường Nguyễn Trãi quận 1 và làm giả nhiều giấy tờ để lừa đại gia.

Hải Duyên 

No comments

Powered by Blogger.