Header Ads

Hoàng Thùy thử thách học trò “thiêu đốt” với nội y “bỏng mắt”

Dân trí Ngay khi có đội hình hoàn chỉnh gồm Thiếu Lan, Tường Linh, Quỳnh Như, Kim Chi, Hoàng Thùy đã tự ra các bài tập để cùng “gà cưng” cọ sát. Đầu tiên phải kể đến chụp hình với nội y. Đây là một thử thách khó, phải thể hiện được ngôn ngữ cơ thể.

Hoàng Thùy và các thành viên trong team không để khán giả quên mặt khi liên tục tung ra những hình ảnh mới quyến rũ.

Nếu như trong shoot ảnh trước cô và các thành viên liên tục thể hiện những dáng pose khó nhằn thì lần này cả Hoàng Thuỳ và 4 thành viên trong đội hình The Face năm nay lại mang đến cho khán giả những cái nhìn mới hơn về sức quyến rũ.

Hoàng Thuỳ và 4 thành viên trong đội hình The Face với thử thách chụp hình với nội y.
Hoàng Thuỳ và 4 thành viên trong đội hình The Face với thử thách chụp hình với nội y.

Đúng như tính cách của Hoàng Thuỳ, cô tự đặt ra cho các thí sinh của mình những thử thách, bài tập khác nhau để không bị “khớp” với hành trình gian nan tại The Face.

Ngay khi có đội hình hoàn chỉnh gồm Thiếu Lan, Tường Linh, Quỳnh Như, Kim Chi, Hoàng Thùy đã tự ra các bài tập để cùng “gà cưng” thực hành, cọ sát.

Đầu tiên phải kể đến chụp hình với nội y. Đây là một thử thách khó với người mẫu, bởi khi đó, họ phải thể hiện được ngôn ngữ cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Không còn trang phục kiểu cách để “phụ họa”, người mẫu phải thể hiện hết khả năng biến hóa linh hoạt của mình.

Đây là một thử thách khó với người mẫu, bởi khi đó, họ phải thể hiện được ngôn ngữ cơ thể một cách hoàn hảo nhất.
Đây là một thử thách khó với người mẫu, bởi khi đó, họ phải thể hiện được ngôn ngữ cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Trong bộ ảnh “chào sân” này, Hoàng Thùy đứng ở vị trí trung tâm. 5 thầy, trò cuốn hút với nội y phối ren, khoe vóc dáng chuẩn người mẫu và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu, chinh chiến qua các sàn diễn cả trong nước và quốc tế, nữ HLV The Face thị phạm học trò theo cách hoàn toàn khác.

Quán quân Vietnam's Next Top Model không áp đặt mà để từng thành viên tự chọn cách tạo dáng và concept theo cá tính mỗi người. Cô sẽ là đi sau góp ý và uốn nắn để từng thành viên hoàn thiện thêm kĩ năng của mình.

Hoàng Thùy thể hiện phong thái đàn chị.
Hoàng Thùy thể hiện phong thái đàn chị.

Hoàng Thùy cho biết: “Đến với chương trình này, mọi người đều ít, nhiều có kinh nghiệm. Mọi người ai cũng có cá tính riêng, Thùy không muốn tạo ra bản sao của mình. Với cách đào tạo của Thùy, mọi người sẽ thoải mái được sáng tạo nhưng kết quả cuối cùng, qua sự gọt giũa của Thùy, ai cũng sẽ chuyên nghiệp hơn”.

Nhận xét về những “gương mặt thương hiệu” trong team của mình, Hoàng Thùy chia sẻ, cô ấn tượng với vẻ đẹp hoang dại, cá tính của Quỳnh Như, trân trọng sự chăm chỉ, ham học hỏi của Thiếu Lan, bị thu hút bởi vẻ đẹp gai góc ẩn trong vẻ ngoài dịu dàng của hoa hậu Tường Linh và rất yêu thích vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh cũng như chất “khùng” tự nhiên ở Phương Chi.

“Gà cưng” của Hoàng Thùy cũng ngại “chặt chém” vị HLV của mình. Phương Chi tiết lộ: “Chị Hoàng Thùy rất nghiêm khắc, nhiều lúc hét lên với thí sinh trong lúc luyện tập”.

Thiếu Lan cảm nhận: “Chị rất tận tâm, có bao nhiêu kinh nghiệm thì truyền dạy hết chứ không giấu điều gì. Từng bước catwalk của em được chị chỉnh sửa kĩ càng, hoàn thiện thêm rất nhiều.

Quỳnh Như thì cho rằng, bề ngoài HLV của mình lạnh lùng nhưng bên trong rất tình cảm. “Team Hoàng Thùy thực sự là một gia đình”, Tường Linh khẳng định.

Sau tập 1 The Face, Hoàng Thùy đã có trong tay 4 thí sinh khá mạnh. Với tiêu chí lựa chọn khác biệt, Hoàng Thùy tự hào vì có 4 mảnh ghép với những màu sắc hoàn toàn khác nhau, tạo nên một chỉnh thể chung đầy năng lượng, sẵn sàng biến hóa trong nhiều hình ảnh trước các thử thách.

Hoàng Thùy đang nỗ lực từng ngày để hành trình của các thí sinh trong team tại The Face thực sự ý nghĩa và đáng nhớ.
Hoàng Thùy đang nỗ lực từng ngày để hành trình của các thí sinh trong team tại The Face thực sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Tin tưởng vào hướng đi lần này trong suốt hành trình The Face, Hoàng Thuỳ cho rằng, đích đến là một cột mốc quan trọng nhưng quan trọng hơn là suốt hành trình đó bạn đã học những gì và trưởng thành ra sao. Và nếu không giành ngôi vị quán quân thì cũng đã có cơ hội khám phá, chiến thắng chính bản thân mình.

Hoàng Thùy và các thí sinh gợi cảm trong trang phục nội y

Phương Nhung
Ảnh: Mr. AT

Tag :siêu mẫu Hoàng Thùy, The Face, nóng bỏng với nội y, chân dài nóng bỏng

No comments

Powered by Blogger.