Header Ads

Hơn 3.000 người dùng ứng dụng tích lũy điểm mua sắm

Đại diện doanh nghiệp cho hay, với ứng dụng Lixi, người dùng luôn hưởng ưu đãi mọi lúc mọi nơi. Cụ thể, khi người dùng mua sắm, ăn uống hoặc sử dụng dịch vụ tại một cửa hàng đối tác của Lixi, sẽ được hoàn trả ngay một số điểm tích lũy nhất định, lên đến 50% trên tổng hóa đơn tuỳ thuộc vào chương trình ưu đãi tại cửa hàng.

Chỉ với một thao tác đơn giản là quét mã QR (mã phản hồi nhanh), cửa hàng đã hoàn tất việc tích điểm cho người sử dụng. Số điểm này để chi trả trực tiếp cho nhiều loại hóa đơn và cước phí điện thoại mà không cần bất kỳ một khoản nạp trước hay thông qua thẻ thanh toán. Nói cách khác, người dùng vừa có thêm một khoản tích lũy, có thể sử dụng nó để thanh toán các hoá đơn nhanh nhất, tiện lợi nhất.

hon-3000-nguoi-dung-ung-dung-tich-luy-diem-mua-sam

Khách hàng có thể tích lũy 50% giá trị hóa đơn khi sử dụng ứng dụng Lixi.

Vị này cho biết, nếu như trước đây, người tiêu dùng muốn mua sắm tiết kiệm hơn đều phải chờ đến các đợt khuyến mãi nhất định của cửa hàng. Tuy nhiên, với Lixi, người dùng nhận lại ngay điểm tích lũy cho mỗi lần chi tiêu, sử dụng điểm để thanh toán các loại hóa đơn.

"Lixi không yêu cầu người dùng nạp tiền vào tài khoản, mà số tiền đó tự động gia tăng sau mỗi lần họ chi tiêu. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng không phải đối mặt với bất cứ rủi ro nào về tài chính và bảo mật thông tin cá nhân", đại diện ứng dụng tại Việt Nam khẳng định.

hon-3000-nguoi-dung-ung-dung-tich-luy-diem-mua-sam-1

Ứng dụng đã thu hút hơn 3.000 người dùng Việt sau thời gian ngắn thử nghiệm tại Việt Nam.

Với giao diện thân thiện, dễ thao tác, Lixi phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng.

"Mục tiêu của ứng dụng chỉ qua 3 bước đơn giản gồm: tiêu dùng, tích luỹ và hưởng lợi. Chỉ mới thử nghiệm trong một thời gian ngắn, Lixi thu hút khoảng hơn 3.000 người tiêu dùng Việt Nam sử dụng", vị đại diện cho hay.

hon-3000-nguoi-dung-ung-dung-tich-luy-diem-mua-sam-2

Lixi được phát triển bởi NextadsGlobal (Singapore).

Ứng dụng đã liên kết với gần 60 cửa hàng thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP HCM, trong đó có chuỗi nhà hàng Papas’Chicken và khu Downtown Food tại công viên 23/9. Lixi đang mở rộng hệ thống đối tác sang nhiều lĩnh vực khác như: thời trang và làm đẹp. Mục tiêu đến tháng 9 năm nay sẽ liên kết với 1.000 cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ.

Kỳ vọng của Lixi là trở thành một công cụ "made in Vietnam" thân thiện, dễ sử dụng, và đạt các mục tiêu tài chính cá nhân trong tương lai. Ứng dụng được bảo trợ truyền thông bởi một trong những diễn đàn về ăn uống, vui chơi có lượng người tham gia đông nhất hiện nay tại Việt Nam.

Lixi được phát triển bởi NextadsGlobal - doanh nghiệp chuyên về phát triển ứng dụng và truyền thông tại Singapore.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.