Header Ads

Hồng Nhung cứu vãn sự kém duyên của Bằng Kiều

Hồng Nhung - Bằng Kiều có họ hàng và họ không ít lần đứng chung sân khấu nhưng ở "Tuổi thơ tôi" diễn ra tại Hà Nội tối 18/6 trong khi ''cô Bống" hát hay và duyên dáng bao nhiêu thì "cậu Bầu" lại kém duyên hơn hẳn.

Hồng Nhung có cả một quãng thời gian tuổi thơ đi hát ở cung thiếu nhi Hà Nội nên những bài hát thiếu nhi chị nằm lòng và việc hát lại nó không có gì khó khăn. Nhưng với Bằng Kiều đây quả là một thử thách. Bởi chính anh từng thú nhận trước đêm diễn rằng cả tuổi thơ anh chỉ thuộc hai bài.

Hồng Nhung, Bằng Kiều, sao việt
Hồng Nhung và Bằng Kiều.

Và quả thực nghe Bằng Kiều hát nhạc thiếu nhi nhiều người không khỏi hồi hộp. Lúc phiêu, anh hát nhầm lời là chuyện bình thường như bài "Đếm sao" là một ví dụ rõ nhất. Chưa kể ở phần giao lưu với bé Nhật Minh, nam ca sĩ chưa khéo nếu không muốn nói rằng thiếu duyên.

Màn ấn tượng nhất của Bằng Kiều trong cả đêm nhạc có lẽ là thổi kèn và hát Đội kèn tí hon với sự giúp sức của ca sĩ Tùng Dương từ hàng ghế khán giả lên sân khấu hát yểm trợ hay những lúc nhí nhảnh giả giọng trẻ con, bắt chước phong thái các bé trai, bé gái khi sinh hoạt trong các đội thiếu nhi thủa bé.

aa: Clip: Bằng Kiều với "Đưa cơm cho mẹ đi cày".

Trái ngược với Bằng Kiều, diva Hồng Nhung bộc lộ rõ nét sự duyên dáng, đáng yêu khi hòa mình với những bài hát thiếu nhi và nhận được những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt tình của khán giả với: Em là hoa hồng nhỏ, Em đi giữa biển vàng, Mẹ yêu con. Ngoài ra Hồng Nhung còn thể hiện 2 ca khúc nhạc Nga là Nụ cười và Đàn sếu.

Sự kết hợp của Hồng Nhung và Ngọc Linh với ca khúc "Bác Hồ, người cho em tất cả" với bản phối khí mới của nhạc sĩ Hồng Kiên không chỉ làm nên màn trình diễn đặc biệt mà còn góp phần tạo nên những sự kết nối thế hệ trong nghệ thuật và cuộc sống.

Clip: Hồng Nhung - Ngọc Linh hát "Bác Hồ, người cho em tất cả".

Khán giả như vỡ òa cảm xúc với phần trình diễn của hai ca sĩ nhí Ngọc Linh và Nhật Minh. Nếu Ngọc Linh với giọng hát trong trẻo với các ca khúc Bụi phấn, Ai yêu Bác Hồ Chí Minh thì Nhật Minh với nhạc cảm tốt, giọng hát hay đã chinh phục hoàn toàn người nghe: Chỉ có một trên đời, Chú ếch con.

Clip Nhật Minh hát "Chỉ có một trên đời".

Điều đặc biệt của chương trình "Tuổi thơ tôi" đó là những câu chuyện phía sau những giai điệu được ê kíp, ca sĩ tìm hiểu và chia sẻ với khán giả. Không ít người lặng đi khi biết ca khúc "Đếm sao" là cả một nỗi niềm thương nhớ cùng tấm lòng của nhạc sĩ Văn Chung dành cho người con gái bé bỏng đã mất của ông...

Hay những câu thơ tuyệt đẹp trong bài "Đi học" "Hương rừng thơm đồi vắng, nước dưới khe thầm thì. Cọ xòe ô che nắng, râm mát đường em đi..." là của liệt sỹ thi sĩ Hoàng Minh Chính được nhạc sĩ Bùi Đình Thảo viết nhạc.

Giữa những bộn bề lo toan, khi âm nhạc thời trang thời thượng khiến trẻ con thuộc nhiều bài người lớn hơn là ngêu ngao hát các nhạc phẩm thiếu nhi thì đêm "In the spotlight - Tuổi thơ tôi" chính là nguồn suối mát lành làm dịu đi những cơn khát của Hà Nội những ngày oi bức này.

Một số hình ảnh đêm nhạc:

Hồng Nhung, Bằng Kiều, sao việt
Hồng Nhung, Bằng Kiều, sao việt
Hồng Nhung, Bằng Kiều, sao việt
Hồng Nhung, Bằng Kiều, sao việt

Sơn Hà
Clip: Cối
Ảnh: HBN

No comments

Powered by Blogger.