Header Ads

Khách hàng An Giang trúng 82 tỷ đến Cần Thơ nhận tiền

Theo yêu cầu của khách hàng trúng thưởng và đảm bảo bảo mật thông tin, Vietlott thực hiện công bố thông tin khách hàng trúng thưởng gồm tên viết tắt, nơi cư trú và hình ảnh che mặt của khách hàng trúng thưởng. Cụ thể, khách hàng trúng thưởng Jackpot Mega 6/45 kỳ quay số mở thưởng thứ 141 là ông T.Q thường trú tại tỉnh An Giang.

khach-hang-an-giang-trung-82-ty-den-can-tho-nhan-tien

Nam khách hàng quyết định đeo mặt nạ để nhận số tiền hơn 73,8 tỷ đồng vào sáng ngày 20/6.

Trước đó, nam khách hàng đã mang tờ vé có bộ số trùng với kết quả Jackpot Mega 6/45 kỳ quay số mở thưởng thứ 141 đến Chi nhánh Cần Thơ yêu cầu được trả thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé được mang đến là hợp lệ với giá trị trúng thưởng hơn 82 tỷ đồng, chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân. Chiếc vé được phát hành tại điểm bán hàng xổ số tự chọn Vietlott trên đường Khóm Trung Hưng, P. Mỹ Thới, Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Theo quy định, người trúng này có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 8,2 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách tỉnh An Giang theo quy định nộp tại địa phương có điểm bán hàng phát hành vé trúng thưởng. Sau khi nộp thuế, khách hàng nhận số tiền 73,8 tỷ đồng qua hình thức chuyển khoản.

Vị khách hàng cho biết đã mua tờ vé số may mắn tại Thành phố Long Xuyên. Dù tờ vé trúng chỉ có một bộ số duy nhất nhưng thực tế vị khách này đã mua cùng lúc đến 5 tờ vé, mỗi tờ một bộ số theo hình thức để máy chọn tự động.

Viễn Thông

No comments

Powered by Blogger.