Header Ads

KMS Technology khai trương văn phòng UpStar Labs

KMS Technology hiện có hơn 700 nhân viên sau 8 năm hoạt động trên thị trường và 6 năm liên tiếp góp mặt vào Top 10 Sao Khuê. Công ty này cũng từng có mặt trong danh sách Vietnam Best Places to Work liên tiếp trong 2 năm 2016 và 2017 do Anphabe công bố.

Với đội ngũ kỹ sư hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn từ những dự án phát triển sản phẩm cho các khách hàng lớn tại Mỹ, KMS Technology đã thành lập công ty QASymphony vào năm 2011. Startup này đã phát triển thành công giải pháp kiểm thử phần mềm theo quy trình Agile cho các doanh nghiệp thuộc nhóm Global 2000 với những khách hàng tiêu biểu như Visa, Cisco, Adobe, Samsung, Sony,… QASymphony được tổ chức Gartner đánh giá là một trong những công ty sản phẩm hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin trong năm 2016.

Tiếp nối thành công trong việc vượt qua những khó khăn trong quá trình xây dựng, quảng bá và triển khai phần mềm cho thị trường quốc tế, CEO Lâm Quốc Vũ quyết định thành lập văn phòng mới mang tên UpStar Labs. Theo đó, trưởng bộ phận là ông Nguyễn Quang Bửu và những kỹ sư ưu tú của KMS nhằm tập trung xây dựng những ứng dụng công nghệ tầm vóc quốc tế bằng năng lực Việt Nam.

Chiến lược phát triển sản phẩm của KMS Technology đã đạt được những thành tích khả quan với những ứng dụng như Katalon Studio - giải pháp Test Automation thông minh được ưa chuộng bởi cộng động kiểm thử phần mềm tại Ấn Độ. Bên cạnh đó là Kobiton - nền tảng Mobile Cloud với giá thành hợp lý và dễ tiếp cận so với dịch vụ tương tự được cung cấp bởi các công ty như Amazon, Google, Xamarin và Sauce Labs…

“Mục tiêu tiếp theo của UpStar Labs là đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với những cá nhân và tổ chức có ý tưởng với mong muốn xây dựng những sản phẩm công nghệ cao có khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Chúng tôi yêu thích và sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm với niềm tin trong tương lai chúng ta sẽ có những Google, Uber, Facebook ra đời tại Việt Nam. Nếu bạn có nhiệt huyết, đam mê và tài năng, hãy tham gia UpStar Labs để cùng chúng tôi chinh phục thế giới”, đại diện công ty chia sẻ. 

Nhi Yến

No comments

Powered by Blogger.