Header Ads

Minh Tú bị chê 'một màu' tại Asia's Next Top Model

Thứ năm, 15/6/2017 09:12 GMT+7

Duy Khánh   |  

Đại diện Việt Nam bị chê từ catwalk đến chụp ảnh ở tập 11.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model

Tập 11 của chương trình gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của thí sinh Xiao Qing (váy trắng đứng giữa).Tất cả thí sinh đều không biết, Xiao Qing thực chất chỉ là một giám khảo giả vờ làm thí sinh để thúc đẩy các cô gái bùng nổ hơn nữa trong cuộc thi.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-1

Thử thách đầu tiên đòi hỏi thí sinh phải catwalk qua một trong những chiếc cầu cáp dài đến hàng trăm mét. Minh Tú gặp đôi chút khó khăn bởi thành cầu rung lắc trong mỗi bước di chuyển. Host chương trình nhận xét: 'Tôi nghĩ dáng người Minh Tú không hợp để diễn thời trang'.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-2

Catwalk là một thế mạnh của Minh Tú vì cô từng đảm nhận vai trò vedette cho rất nhiều show diễn tại Việt Nam nhưng ở thử thách này, cô lại bất ngờ xếp gần chót danh sách. Minh Tú bị chê quá sexy, đánh hông nhiều nên không toát lên được vẻ bụi bặm của những trang phục cô đang khoác lên mình.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-3

Trong phần thi photoshoot, các thí sinh phải học kỹ năng trượt băng trong thời gian rất ngắn, sau đó diện bikini và giữ thăng bằng trên đôi giày trượt, chụp hình ngay trên sân băng lạnh giá.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-4

Lần này Minh Tú không xỉu nhưng cô lại khóc nức nở khi gặp phải khó khăn trong việc tập luyện trượt băng.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-5

Tâm lý thiếu vững vàng đã khiến phần chụp ảnh của Minh Tú không thực sự tốt như mong đợi. Trong khi các thí sinh khác cố đứng giữ thăng bằng thì người đẹp lại phải tạo dáng trong tư thế quỳ gối. Giám khảo liên tục hướng dẫn phương pháp giúp khuôn mặt Minh Tú 'bớt đơ' vì giá lạnh, tuy nhiên chính cách tiếp xúc đầu gối trực tiếp với sàn băng khiến cô trở nên vất vả hơn trong quá trình chụp ảnh.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-6

Giám khảo Daniel Boey cho rằng, gương mặt Minh Tú thể hiện phần nào sự đau đớn. Bên cạnh đó, các giám khảo khác nhận xét Minh Tú đang bị 'một màu' và thể hiện sự gợi cảm chưa đúng chỗ.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-7

Với số điểm 40.1, Minh Tú rơi xuống thứ hạng thứ 4 trong danh sách 6 thí sinh.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-8

Sau một tuần vươn lên dẫn đầu, Minh Tú lại thể hiện sự kém phong độ và dẫn đến kết quả đạt được nằm ngoài ý muốn.

minh-tu-bi-che-mot-mau-tai-asias-next-top-model-9

Người phải tạm biệt cuộc đua ở tập này là Cindy đến từ Đài Loan. Cô đồng thời cũng là một người bạn khá thân thiết của Minh Tú trong suốt cuộc thi.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.