Header Ads

Mở mới sổ tiết kiệm nhận nhiều ưu đãi từ SCB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đang triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè rực rỡ” dành cho khách hàng mở mới sổ tiết kiệm với nhiều quà tặng và ưu đãi từ nay đến hết 20/7.

Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân mở mới các sản phẩm tiền gửi bằng VND tại quầy với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên theo tất cả các hình thức lĩnh lãi (không áp dụng đối với sản phẩm Tích lũy Phúc An Khang và sản phẩm Tích lũy linh hoạt).

mo-moi-so-tiet-kiem-nhan-nhieu-uu-dai-tu-scb

Khách hàng có nhiều cơ hội ưu đãi khi mở mới sổ tiết kiệm tại ngân hàng.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm từ 300 triệu đồng sẽ nhận ngay quà tặng là bình giữ nhiệt, bộ mỹ phẩm, bộ tô chén thủy tinh, phiếu mua hàng siêu thị,…

Khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được tặng một triệu đồng vào tài khoản thẻ thanh toán quốc tế SCB MasterCard Debit.

Với khách hàng không thực hiện gửi tiền tại quầy vẫn có thể lựa chọn mở tiết kiệm online qua kênh Internet Banking và Mobile Banking của SCB để nhận cộng thêm lãi suất 0,3% một năm khi gửi từ một triệu đồng và kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên.

Sản phẩm “Tiền gửi Online” hiện là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm vì lãi suất hấp dẫn và rất tiện ích. Sử dụng sản phẩm, khách hàng có thể chủ động quản lý, kiểm tra tài khoản và có thể tất toán một phần/toàn bộ số dư khi có nhu cầu chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.