Header Ads

Nam Trung đanh đá mắng cả Hoàng Yến và thí sinh

Thứ bảy, 24/6/2017 22:43 GMT+7

Duy Khánh   |  

Ngay tập đầu, mâu thuẫn đã nổ ra giữa hai giám khảo của 'Vietnam's Next Top Model'.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh

Tập đầu tiên của 'Vietnam's Next Top Model All Stars' đã được phát sóng vào tối 24/6. Cuộc thi năm nay quy tụ những gương mặt xuất sắc từ các mùa, đồng thời các thử thách khó khăn hơn đã tạo nên kịch tính và hấp dẫn cho tập 1. (xem video)

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-1

Theo giám khảo Nam Trung, thí sinh góp mặt ở mùa All Stars là những người mẫu chuyên nghiệp, chính vì thế phần chụp ảnh sẽ được nâng cấp độ khó để họ thể hiện năng lực của bản thân. Ngay tập mở màn, 13 cô gái đã phải bước vào phần treo ngược trên không chụp ảnh.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-2

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng mạnh mẽ thị phạm cho các thí sinh trước khi bước vào vòng thi.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-3

Các thí sinh khá chật vật trong phần thi này, Chà Mi, Hoàng Oanh, Kikki Lê khi vừa bị kéo lên đã bắt đầu có cảm giác nôn ói và buộc phải tạm dừng để nhờ đội ngũ y tế trợ giúp. 

Trong khi Hồng Xuấn vất vả để tạo dạo bởi thân hình quá khổ, Hoàng Oanh lại khóc ngất bởi thể trạng không tốt.

Trong khi Hồng Xuấn vất vả để tạo dáng bởi thân hình 'quá khổ', Hoàng Oanh lại khóc ngất vì thể trạng không tốt.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-5

Phần chụp ảnh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi Nam Trung và Hoàng Yến tỏ rõ thái độ về việc bất đồng quan điểm. Nam giám khảo khá đanh đá khi mắng Võ Hoàng Yến trước mặt các thí sinh.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-6

Khi nhận xét về Phương Oanh, Võ Hoàng Yến cho rằng thí sinh cũ cố gắng 100 thì thí sinh mới cần nỗ lực 1.000 lần, giám khảo Nam Trung lại có ý kiến ngược lại: 'Yến đang đẩy một cô bé chưa biết ống kính ở đâu, rõ ràng... đó là cách làm việc của một siêu mẫu'. Anh còn chất vấn ngược lại lúc khởi nghiệp, Võ Hoàng Yến đã chụp hình như thế nào.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-7

Nam Trung dùng nhữg từ có đôi phần chua chát khi nhận xét: 'Đối với người mới phải có cách dạy dỗ khác. Đối với các người mới cho Trung nói từ này đi cho nó thẳng luôn, còn phèn, thì phải làm sao? phải ngâm từ từ rồi rửa'.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-8

Trước việc Võ Hoàng Yến hỗ trợ Hồng Xuân (học trò cũ của cô) vượt qua sợ hãi để hoàn thành phần thi, Nam Trung có phần nhận xét khá gay gắt và không ngại đuổi cô ra khỏi buổi chụp ảnh: 'Đưa mối quan hệ cá nhân vào hơi nhiều rồi đấy, rõ ràng em đang bênh, em đi ra ngoài'.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-9

Không chỉ mắng giám khảo, giám đốc sáng tạo Nam Trung còn rất khắt khe với các thí sinh khác. 'Dương, super boring, chán lắm', anh đánh giá vể phần thể hiện của Thuỳ Dương trong buổi chụp ảnh.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-10

'Chương trình không thách đố các em mà chỉ đưa ra những thử thách để những người có nỗ lực và thực sự có khát khao sẽ vượt qua tất cả những thử thách đó', Nam Trung chia sẻ tại vòng đánh giá và loại thí sinh tại tập 1.

nam-trung-danh-da-mang-ca-hoang-yen-va-thi-sinh-11

Kết thúc tập 1, Thuỳ Trâm bất ngờ giành chiến thắng và trở thành thủ lĩnh của nhà chung, đồng thời trong tập này không thí sinh nào bị loại.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.