Header Ads

Ngọc Châu mix đồ gợi cảm với xu hướng túi nan

Thứ ba, 20/6/2017 00:10 GMT+7

Duy Khánh   |  

Quán quân 'Vietnam's Next Top Model' 2016 xuống phố với những set đồ hợp mốt.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Ngọc Châu 'mách nước' cùng bạn gái cách phối những mẫu áo phù hợp với xu hướng túi nan, túi cói đang khuấy đảo trào lưu ăn mặc mùa hè năm nay.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-1
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-2

Túi xách được thiết kế trên nguyên liệu thiên nhiên vốn không quá xa lạ với bạn gái. Ở mùa mốt 2017, chúng đột nhiên xuất hiện trong top danh sách phụ kiện được phái đẹp 'săn lùng' nhiều nhất. Bên cạnh phom dáng đơn giản của những kiểu túi xách tay, các thương hiệu trong nước cũng giới thiệu nhiều phom dáng túi đeo chéo, túi mini được trang trí xinh xắn.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-3
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-4

Phối hợp cùng các mẫu phụ kiện thuộc hot trend ở mùa hè năm nay, Ngọc Châu chọn cho mình những mẫu váy áo thiết kế trên chất liệu vải cotton, linen thoáng mát, kiểu dáng đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-5
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-6

Váy suông dáng rộng, váy hai dây, áo trễ vai hay các kiểu trang phục cut out nhẹ nhàng sẽ giúp phái đẹp trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn trong nắng hè.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-7
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-8

Bên cạnh gam trắng thông dụng là các mẫu chân váy, quần ống rộng, áo crop top thiết kế trên vải kẻ sọc thời thượng hay vải in họa tiết lập thể bắt mắt.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-9
 
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-10

Hoa tai đính pom pom, vòng cổ phối màu nổi bật mang hơi hướng của dòng thời trang bohemian được sử dụng để tạo nên sự xuyên suốt và điểm nhấn cho từng bộ trang phục.

ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-11
 
ngoc-chau-mix-do-goi-cam-voi-xu-huong-tui-nan-12

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hứa Quý Long, stylist Nguyên Khuê, trang điểm Dâu Tây Angel, trang phục Jenny Kim.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.