Header Ads

Ngưỡng mộ dáng thon "gái một con" Helen Flanagan

Dân trí Helen Flanagan - Người đẹp gợi tình nhất nước Anh do tạp chí FHM bình chọn
 >> Biểu tượng gợi cảm 9X khoe dáng sexy bên bạn trai
 >> Người đẹp Anh diện jumpsuit gợi cảm khoe bụng bầu

 Helen Flanagan khoe dáng thon đáng ngưỡng mộ trong kỳ nghỉ tại Mallorca, Tây Ban Nha ngày 17/6 vừa qua

Helen Flanagan khoe dáng thon đáng ngưỡng mộ trong kỳ nghỉ tại Mallorca, Tây Ban Nha ngày 17/6 vừa qua

 Người đẹp gợi tình nhất nước Anh năm 2013 do tạp chí FHM bình chọn rạng rỡ đùa vui bên bể bơi cùng bạn trai - cầu thủ bóng đá Scott Sinclair và con gái 2 tuổi Matilda Jessica Sinclair

Người đẹp gợi tình nhất nước Anh năm 2013 do tạp chí FHM bình chọn rạng rỡ đùa vui bên bể bơi cùng bạn trai - cầu thủ bóng đá Scott Sinclair và con gái 2 tuổi Matilda Jessica Sinclair

 Nữ diễn viên phim Coronation Street: A Knights Tale lấy lại dáng rất nhanh sau khi sinh con bởi giai đoạn bầu bí cô tăng cân rất ít

Nữ diễn viên phim Coronation Street: A Knights Tale lấy lại dáng rất nhanh sau khi sinh con bởi giai đoạn bầu bí cô tăng cân rất ít

 Người đẹp 9X dành nhiều thời gian hơn cho gia đình từ sau khi sinh nở dù trước đó cô mang danh cô nàng tiệc tùng

Người đẹp 9X dành nhiều thời gian hơn cho gia đình từ sau khi sinh nở dù trước đó cô mang danh "cô nàng tiệc tùng"

 Helen Flanagan chia sẻ, cô tận hưởng cuộc sống mãn nguyện và tròn đầy hạnh phúc từ khi có con và thực sự cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn

Helen Flanagan chia sẻ, cô tận hưởng cuộc sống mãn nguyện và tròn đầy hạnh phúc từ khi có con và thực sự cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn

 Tôi yêu con gái rất nhiều và đó là tình yêu vô điều kiện, người đẹp chia sẻ

"Tôi yêu con gái rất nhiều và đó là tình yêu vô điều kiện," người đẹp chia sẻ

 Làm mẹ là bản năng của tôi, tôi muốn được làm mẹ từ khi 10 tuổi và tôi sẽ sớm có thêm con trong tương lai gần, nữ diễn viên 27 tuổi thổ lộ.

"Làm mẹ là bản năng của tôi, tôi muốn được làm mẹ từ khi 10 tuổi và tôi sẽ sớm có thêm con trong tương lai gần," nữ diễn viên 27 tuổi thổ lộ.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Tag :Helen Flanagan, Helen Flanagan là ai

No comments

Powered by Blogger.