Header Ads

Nhiều ưu đãi mùa nắng nóng tại điện máy HC

Đại diện điện máy HC cho biết, người tiêu dùng hiện nay đa số chú trọng chính sách chăm sóc khách hàng. Do đó, công ty không tham gia vào cuộc đua mở điểm bán hàng để giành thị phần, mà tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, giá thành hợp lý nhằm tạo sự khác biệt.

Trong đợt nắng nóng kỷ lục vừa qua, lượng khách hàng đến tham quan siêu thị ngày càng đông. Siêu thị không tăng giá các sản phẩm giải nhiệt mà còn thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi, tặng kèm các gói dịch vụ hữu ích như miễn phí công lắp đặt, tặng gói phụ kiện lên đến một triệu hay một năm bảo hành khi mua điều hòa….

Anh Quyền (ở Hoàng Mai, Hà Nội) cũng mua điều hòa tại điện máy HC để chuẩn bị chống chọi các đợt nóng sắp tới. Dù lượng khách hàng đông nhưng anh vẫn hài lòng với chất lượng dịch vụ của HC bởi được lắp đặt ngay mà giá lại không tăng.

nhieu-uu-dai-mua-nang-nong-tai-dien-may-hc

Tại hệ thống điện máy HC, điều hòa một chiều 9000 BTU đến từ các thương hiệu Samsung, Gree, Electrolux, Sharp… bán đồng giá 5,99 triệu đồng kèm nhiều phần quà giá trị. Điều hòa inverter chỉ từ 7,49 triệu đồng. Người mua điều hòa Panasonic SKY dòng VU series  từ nay đến ngày 31/8 sẽ được HC tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng.

Để sẵn sàng đối phó với các đợt nắng nóng đột ngột, ngoài điều hòa, người dân còn sử dụng quạt điều hòa, quạt phun sương, tủ lạnh, máy xay sinh tố… Giá tủ lạnh tại HC chỉ từ 3,79 triệu đồng. Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun với dung tích bình nước 15 lít, có 2 chức năng sưởi, mát nay giảm 50% còn 2,99 triệu đồng.

Máy làm mát không khí có diện tích làm mát lớn như Boss, Iruka… chỉ từ 3,99 triệu đồng. Các loại quạt mát khác cũng chỉ từ 399.000 đồng, máy xay sinh tốt có giá ưu đãi như Goldsun chỉ 279.000 đồng, Philips giá 749.000 đồng, Bosch giá 1,19 triệu đồng.

nhieu-uu-dai-mua-nang-nong-tai-dien-may-hc-1

Đối với các tín đồ của Samsung, "Tháng khuyến mại Mua Samsung, trúng Samsung" tại HC dành cơ hội cho khách hàng mua Galaxy S series trúng S8 plus, mua Galaxy A series nhận A7 2017 hay sở hữu J2 Prime khi mua Galaxy J. Ngoài ra, đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro từ nay đến ngày 7/7, khách hàng được nhận ngay tai nghe Bluetooth Roman X3S, sạc dự phòng Pisen 10.000mAh, thẻ nhớ 32GB.

nhieu-uu-dai-mua-nang-nong-tai-dien-may-hc-2

Khách hàng có thể mua hàng online trên website hc.com.vn hoặc đến trực tiếp tại 14 siêu thị điện máy HC để trải nghiệm thực tế và được nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Hệ thống siêu thị điện máy HC:
Website: www.hc.com.vn
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm sóc khách hàng: 19001788

Tại Hà Nội:
HC 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
HC 411 Tam Trinh, Hoàng Mai
HC 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên
HC 348 Giải Phóng, Thanh Xuân
HC 102 Thái Thịnh, Đống Đa

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong, TP Vinh
Tại Vĩnh Phúc:Ngã 5 Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên
Tại Hải Dương:354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương

(Nguồn: Điện máy HC)

No comments

Powered by Blogger.