Header Ads

Những người phụ nữ đặc biệt của Hoài Linh

- Ngoài người vợ cũ có nhan sắc như hoa hậu, bên cạnh Hoài Linh còn có rất nhiều người phụ nữ đặc biệt khác.

Mẹ Hoài Linh

Mẹ của danh hài nổi tiếng là bà Nguyễn Thị Lệ Phương 

Hoài Linh, sao Việt
Danh hài Hoài Linh và bố mẹ. 

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên Hoài Linh ít khi chia sẻ về mẹ trên mặt báo, thay vào đó anh dành cho đấng sinh thành những lời nhắn trân trọng, cùng những bức hình hạnh phúc của gia đình được đăng tải trên trang cá nhân. 

Hoài Linh, sao Việt
Ở tuổi 80, mẹ nam danh hài vẫn khỏe mạnh và minh mẫn.

Ở tuổi 80, mẹ của danh hài vẫn có sức khỏe dẻo dai và có niềm đam mê ca hát khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào.  

Hoài Linh, sao Việt
Vẻ sang trọng, quý phái của mẹ ruột Hoài Linh.

Hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng giữa tháng 9/2016, trong lễ cúng Tổ nghề diễn ra tại Nhà thờ Tổ của Hoài Linh, bà Lệ Phương đã tham dự và rơi nước mắt khi chứng kiến tâm nguyện cả đời của con trai được hoàn thành. Bên cạnh đó, khi nói về người con trai nổi tiếng, mắt bà luôn ánh lên niềm tự hào.

Nhiều người nói rằng danh hài Hoài Linh bị ảnh hưởng bởi đức tính giản dị, chất phác của mẹ trong quãng đời cơ cực khi nuôi các con khôn lớn.

Vợ cũ Hoài Linh 

Người vợ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phúc hậu từng gắn bó với Hoài Linh có tên Thanh Hương. Với bản tính mộc mạc, chân chất, Hoài Linh đã chinh phục được trái tim người con gái xứ dừa sau lần gặp đầu tiên. 

Tháng 4/1997 Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau đám cưới ấm áp, hạnh phúc tại quê nhà. Kết tinh của tình yêu đẹp ấy là cậu con trai tên Võ Lê Thành Vinh hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. 

Hoài Linh, sao Việt
Thanh Hương - vợ cũ Hoài Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu. 

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 14 năm, vợ chồng Hoài Linh – Thanh Hương chia tay trong yên lặng, không một lý do nào cho sự tan vỡ được đưa ra khiến nhiều người tiếc nuối.

Dù không còn là vợ chồng nhưng vợ cũ Hoài Linh vẫn được gia đình danh hài xem như con và dành tình cảm trân trọng đặc biệt. 

Điều đó được minh chứng qua lời kể của Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh rất thương và dành tình cảm đặc biệt cho chị dâu, đồng thời rất mừng vì giờ chị đã có tổ ấm hạnh phúc. 

“Sau khi ly dị, hai anh chị vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau, bố mẹ tôi vẫn coi anh chị như những người con thực sự trong gia đình mà không hề có sự giả tạo”, Dương Triệu Vũ dành tình cảm đặc biệt khi nói về vợ cũ Hoài Linh. 

Ca sĩ Hà My

Giữa tháng 3 vừa qua, Hà My bất ngờ tham gia chương trình 'Tình Bolero Hoan ca' và tiết lộ thông tin cô là người yêu cũ của Hoài Linh. 

Khi được hỏi về mối tình thuần khiết trong sáng với 'Sáu bảnh', Hà My cho biết thời điểm đó, cả cô và Hoài Linh đều đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Cô yêu anh vì khả năng diễn xuất, anh yêu cô vì lời ca tiếng hát.

Hoài Linh, sao Việt
Hà My từng là người yêu cũ của danh hài Hoài Linh.

“Khi anh Linh bày tỏ tình cảm, tôi cảm thấy rất vui hạnh phúc nhưng không dám tiến tới với anh, bởi lúc đó anh đã có vợ ở Mỹ”, Hà My tâm sự. 

Do đó, cặp đôi đã hẹn hò khoảng 2 năm thì chia tay, bởi họ sống quá xa nhau về mặt địa lý, chưa kể thời điểm đó Hoài Linh đã có gia đình riêng. Dù mỗi người một ngả, Hà My cũng đã trải qua nhiều mối tình và hai lần đổ vỡ hôn nhân, nhưng Hoài Linh vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng cô.

Hoài Linh, sao Việt
Với nữ ca sĩ, Hoài Linh luôn có một vị trí đặc biệt.

Sau khi trải lòng chuyện tình cảm năm xưa với Hoài Linh, Hà My nói cô bị mất ngủ khi nam danh hài không hề trách móc chuyện cũ mà còn động viên, cho phép cô được nói ra thoải mái vì sự thật Hoài Linh từng yêu mình. 

Không chỉ vậy, trong tập 8 'Tình Bolero Hoan ca', Hoài Linh còn đóng vai khán giả gửi yêu cầu tặng ca khúc 10 năm tình cũ tới Hà My với lời nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!” 

Quỳnh Anh

No comments

Powered by Blogger.