Header Ads

NYCRC đạt mốc thẻ xanh cư trú vĩnh viễn thứ 3.000

USIS Group vừa thông báo hơn 3.000 cá nhân (nhà đầu tư EB-5 và thành viên trong gia đình) tham gia vào các dự án của Trung tâm vùng thành phố New York (NYCRC) đã nhận được thường trú nhân tại Mỹ. 1082 đơn I-829 được phê duyệt trong các dự án của NYCRC cho phép hơn 3.000 cá nhân đảm bảo nhận được thẻ xanh cư trú vĩnh viễn. Đơn I-829 đã được phê duyệt trong 8 dự án đầu tiên của NYCRC.

Tại Việt Nam, NYCRC hợp tác độc quyền với USIS Group trong việc triển khai các dự án thuộc chương trình đầu tư định cư EB-5

Tại Việt Nam, NYCRC hợp tác với USIS Group trong việc triển khai các dự án thuộc chương trình đầu tư định cư EB-5.

Ngày 27/3, New York City Regional Center (NYCRC) thông báo cơ quan Nhập tịch và di trú Mỹ (USCIS) đã bắt đầu ban hành phê duyệt đơn I-829 cho các nhà đầu tư EB-5 tham gia dự án New York City Waterfront (giai đoạn 2) - Tái phát triển Pier A. Đây là dự án thứ 8 của NYCRC phê duyệt đơn I-829 đã được ban hành. Việc ban hành phê duyệt đơn I-829 sẽ loại bỏ tình trạng có điều kiện và nhà đầu tư EB-5 sẽ được xem là thường trú nhân hợp pháp tại Mỹ.

Tại Việt Nam, NYCRC hợp tác với USIS Group trong việc triển khai các dự án thuộc chương trình đầu tư định cư EB-5. Thẻ xanh cư trú vĩnh viễn cho phép các nhà đầu tư EB-5 sống và làm việc ở bất cứ nơi nào tại Mỹ và được luật pháp Mỹ bảo vệ. Vợ (chồng) và con dưới 21 tuổi của nhà đầu tư EB-5 cũng được phép sống, làm việc và đi học ở bất cứ đâu tại Mỹ.

Paul Levinsohn - Giám đốc quản lý New York City Regional Center cho biết rất vui khi đạt mốc thẻ xanh cư trú vĩnh viễn thứ 3.000. Khi thành lập công ty vào năm 2008, ông và các cộng sự biết rằng những nhà đầu tư EB-5 và gia đình của họ sẽ đặt niềm tin vào khả năng của công ty để giúp họ nhận được thường trú tại Mỹ. Đạt được phê duyệt cho hơn 1.000 đơn I-829 và hơn 3.000 thẻ xanh cư trú vĩnh viễn là kết quả của nhiều năm làm việc cật lực thay cho các gia đình đầu tư của công ty. 

Ông Paul Levinsohn (Chủ tịch NYCRC) trao tấm check tượng trưng cho việc hoàn trả 60 triệu USD khoản vay EB-5 cho 120 nhà đầu tư trong dự án Brooklyn Navy Yard (Giai đoạn 1)

Ông Paul Levinsohn (Chủ tịch NYCRC) trao tấm check tượng trưng cho việc hoàn trả 60 triệu USD khoản vay EB-5 cho 120 nhà đầu tư trong dự án Brooklyn Navy Yard (Giai đoạn một).

Gregg Hayden - Trưởng văn phòng Hoạt động khu vực châu Á của NYCRC cho biết thêm kể từ khi được chỉ định cách đây 9 năm, họ tập trung vào việc thúc đẩy tạo ra việc làm và phát triển kinh tế tại thành phố New York cũng như hỗ trợ các nhà đầu tư EB-5 và gia đình của họ bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ. Đạt được mốc thẻ xanh cư trú vĩnh viễn cho hơn 3.000 cá nhân là một thành tựu lớn đối với công ty và cả các nhà đầu tư EB-5 cũng như gia đình của họ.

Ngoài đạt được mốc 3.000 thẻ xanh cư trú vĩnh viễn, NYCRC còn thành công trong việc đạt được tình trạng cư trú có điều kiện cho hơn 5.300 nhà đầu tư EB-5 và các thành viên trong gia đình; việc phê duyệt đơn I-526 cho 2.387 nhà đầu tư EB-5. Vào tháng 12/2016, NYCRC đã thông báo hoàn trả đầy đủ khoản vay 60 triệu USD cho 120 nhà đầu tư EB-5 trong dự án đầu tiên của mình.

Vào năm 2008, NYCRC đã được cơ quan Nhập tịch và di trú Mỹ phê duyệt đảm lãnh vốn đầu tư nước ngoài cho các dự án bất động sản và cơ sở hạ tầng thuộc chương trình Nhà đầu tư nhập cư EB-5. Công ty này là trung tâm khuyến khích đầu tư EB-5 đầu tiên được phê duyệt tại New York. Tính đến nay, NYCRC đã bảo lãnh trên 1,4 tỷ USD vốn cho 21 dự án phát triển kinh tế tại Brooklyn, Queens, Manhattan và the Bronx. Ngoài việc thúc đẩy phát triển kinh tế, các dự án của NYCRC cho phép hơn 3.000 cá nhân trở thành thường trú nhân tại Mỹ thông qua chương trình Nhà đầu tư nhập cư EB-5. 

NYCRC đã trở thành nhà đóng góp quan trọng cho sự phục hồi kinh tế của Thành Phố New York bằng cách giúp đỡ tài trợ một loạt các dự án bất động sản công cộng và tư nhân, tạo ra nhiều việc làm cần thiết. Các dự án của NYCRC bao gồm quỹ EB-5 hỗ trợ cho việc tái phát triển Brooklyn Navy Yard, khu công nghiệp lớn nhất của thành phố New York, cũng như tài trợ mở rộng Steiner Studios, cơ sở sản xuất phim và truyền hình lớn nhất của thành phố.

NYCRC cũng cung cấp vốn cho các phần chính của dự án Atlantic Yards, tái phát triển khu thương mại trung tâm của Brooklyn. Ngân quỹ của NYCRC đang được sử dụng để hỗ trợ việc xây dựng lại trạm xe buýt George Washington Bridge và những nỗ lực không ngừng để khôi phục lại bờ sông Lower Manhattan và hành lang kinh doanh Bronx và Washington Heights.

NYCRC cũng sẽ cung cấp vốn hỗ trợ việc xây dựng mạng lưới cơ sở hạ tầng không dây tại một số ga tàu điện ngầm được lựa chọn ở thành phố New York và dọc theo đường phố của thành phố cũng như xây dựng trung tâm phân phối và chế biến thực phẩm mới ở Bronx.

Tại Việt Nam, NYCRC làm việc với Tập đoàn USIS, một công ty dịch vụ tư vấn di trú tại Việt Nam.

Trong tháng 6 và tháng 7, USIS Group sẽ phối hợp cùng New York City Regional Center (NYCRC) tổ chức chuỗi hội thảo EB-5 về dự án LinkNYC tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây để kịp thời hạn ngày 30/9 với những thay đổi mới về dự luật di trú của Mỹ. Hotline: 0909 337 657 (TP HCM) - 0909 337 647 (Hà Nội) - 0903 144 586 (Đà Nẵng) - 0909 339 786 (Cần Thơ). Email: info@usis.us.

(Nguồn: USIS)

No comments

Powered by Blogger.