Header Ads

Đồng đội ở Real tin Ronaldo đòi ra đi chỉ vì tiền bạc

Cristiano Ronaldo, hôm 16/6, bày tỏ ý định chia tay sân Bernabeu vì cảm thấy mệt mỏi với cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Tờ Marca (báo thân Real) thậm chí đưa tin tiền đạo này đã nói với các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha rằng “Tôi đã quyết định sẽ rời Real Madrid”.

Nhưng cũng theo Marca, nhiều đồng đội ở Real cảm thấy rằng Ronaldo sẽ ký một hợp đồng mới với CLB nếu nhận được đề nghị thuyết phục. Hợp đồng hiện tại của CR7 tại sân Bernabeu có thời hạn đến tháng 6/2021, với mức lương khoảng 55 triệu đôla mỗi mùa.

dong-doi-o-real-tin-ronaldo-doi-ra-di-chi-vi-tien-bac

Đòi ra đi có thể chỉ là chiêu bài quen thuộc của Ronaldo nhằm ép Real trả lương cao hơn, đối phó với rắc rối từ thuế vụ Tây Ban Nha. Ảnh: AFP.

Đội trưởng Sergio Ramos từng phải lên tiếng trong mùa giải vừa qua để nhắc nhở mọi người tại Real về vai trò quan trọng của Ronaldo, nhấn mạnh rằng tiền đạo này rất được tôn trọng trong phòng thay đồ.

Marca viết: "Tất cả cầu thủ Real đều biết rằng thành công ở mùa giải vừa xong có phần đóng góp lớn của tiền đạo người Bồ Đào Nha, không chỉ cụ thể là những pha ghi bàn mà còn là tầm ảnh hưởng của một nhân vật lớn. Đó là lý do khiến nhiều đồng đội cảm thấy và hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho Real. Họ nghĩ rằng tâm trạng không tốt hiện tại của anh ấy chỉ là hậu quả của cáo buộc trốn thuế.

Các đồng đội tin rằng Ronaldo đang tìm kiếm một hợp đồng mới hấp dẫn hơn, và điều này sẽ sớm được CLB thảo luận. Họ cho rằng vấn đề sẽ được giải quyết khi Ronaldo kiếm được nhiều tiền hơn trong bối cảnh gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha".

Nếu Real đồng ý bán Ronaldo ngay trong mùa hè này, PSG và Man Utd được cho là hai điểm đến có khả năng nhất.

Nguyễn Phát

No comments

Powered by Blogger.