Header Ads

Ronaldo miễn cưỡng trả lời họp báo sau trận thắng Nga

Cristiano Ronaldo bỏ họp báo sau trận ra quân hòa Mexico 2-2 ở Confederations Cup 2017, dù được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Cựu cầu thủ Man Utd tiếp tục được chọn là người chơi hay nhất khi ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng Nga 1-0 tối 21/6.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo không trả lời những câu hỏi liên quan tới tương lai

"Chúng tôi rất vui với kết quả này. Đây là lần đầu tiên Bồ Đào Nha đánh bại Nga", Ronaldo cho biết. "Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi phải đối đầu với một đội chủ nhà, với đám đông cổ vũ, gây áp lực từ khán đài, nhưng vẫn chơi tốt hơn".

"Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn và là người chiến thắng. Chúng tôi hiện tại có bốn điểm, xứng đáng được chúc mừng vì điều này", chủ nhân bốn Quả Bóng Vàng nói thêm.

Ronaldo không nói gì thêm về tương lai của anh, dù tờ A Bola của Bồ Đào Nha từng tiết lộ siêu sao 32 tuổi muốn rời Real Madrid trong hè 2017 sau khi cảm thấy không hạnh phúc với CĐV nhà và đang bị cáo buộc trốn khoản thuế 16 triệu đôla.

Tại trận gặp Nga, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có hành động rất đẹp khi anh tặng áo, hôn bé gái khuyết tật trước khi trận đấu diễn ra.

Thắng Nguyễn

No comments

Powered by Blogger.