Header Ads

Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha vì mệt mỏi với cáo buộc trốn thuế

"Cristiano Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha", báo Bồ Đào Nha A Bola giật tít.

Tờ báo này sau đó dẫn một nguồn tin thân cận với siêu sao 32 tuổi, cho rằng quyết định của Ronaldo là "không thể thay đổi". Ronaldo cũng được cho là đã đích thân đề bạt nguyện vọng ra đi lên Chủ tịch Florentino Perez cũng như Giám đốc thể thao Real Madrid Jose Angel Sanchez.

ronaldo-muon-roi-tay-ban-nha-vi-met-moi-voi-cao-buoc-tron-thue

Thông điệp của Ronaldo gửi đến những thắc mắc xoay quanh vụ kiện anh trốn thuế 16 triệu đôla. 

Nguyên nhân khiến Ronaldo đòi ra đi là vụ kiện trốn thuế mà anh đang là tâm điểm. Hôm 13/6 vừa qua, Văn phòng Công tố Madrid vừa đệ đơn kiện Ronaldo sau khi kết thúc quá trình thẩm tra hồ sơ. Chính quyền cáo buộc siêu sao người Bồ Đào Nha đã trốn thuế bản quyền hình ảnh trong giai đoạn khoác áo Real từ 2011 tới 2014 với số tiền lên tới 16 triệu đôla.

Nếu không chứng minh được rằng anh trong sạch, Ronaldo có thể bị kết án tù giam từ hai đến sáu năm. 

Trong một phát ngôn chính thức duy nhất sau đó, Ronaldo chỉ nói ngắn gọn rằng anh "hoàn toàn trong sạch". Anh sau đó từ chối trả lời báo chí về vụ kiện, và gửi thông điệp "đôi khi, câu trả lời tốt nhất là im lặng" kèm theo bức ảnh đăng hình anh lấy ngón tay che miệng, ra dấu im lặng đăng trên Instagram. 

Theo A Bola, nếu không thể thuyết phục Ronaldo thay đổi ý định, tiếp tục ở lại cống hiến, Real Madrid rất có thể sẽ chấp nhận phải bán anh ngay trong hè này. Tờ báo Bồ Đào Nha cho rằng ít nhất hai đội bóng ở châu Âu, gồm Man Utd và PSG, có thể chi xấp xỉ 202 triệu đôla phí chuyển nhượng, để tậu Ronaldo. 

Nhật Tảo

No comments

Powered by Blogger.