Header Ads

Ronaldo nói với đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha về việc sẽ rời Real

Theo thông tin từ một số báo Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo coi như đã quyết định chia tay Real Madrid sau khi nói với các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha hôm thứ Sáu 16/6 về ý định của anh. Đội đương kim vô địch Euro sẽ có trận ra quân tại Confederations Cup 2017 ở Nga vào Chủ Nhật 18/6, gặp Mexico.

“Tôi sẽ rời Real Madrid. Tôi đã quyết định như vậy rồi. Sẽ không có thay đổi ý định”, tờ Marca trích dẫn lời Ronaldo nói với các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha.

ronaldo-noi-voi-dong-doi-o-tuyen-bo-dao-nha-ve-viec-se-roi-real

Ronaldo tiết lộ chuyện muốn rời Real với một số đồng đội thân tín tại tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters.

Tương lai của Ronaldo tại sân Bernabeu đột ngột bất ổn không phải vì lý do chuyên môn. Anh muốn chuyển đến quốc gia khác chơi bóng vì cảm thấy chán nản cuộc sống ở Tây Ban Nha khi phải đối mặt với vụ án liên quan tới cáo buộc trốn thuế bản quyền hình ảnh từ năm 2011 đến 2014, tổng cộng lên tới hơn 16 triệu đôla. Cách đây ít ngày, anh đã cảnh báo CLB rằng anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha nếu bị kết tội gian lận thuế.

Văn phòng công tố Madrid hôm 13/6 đã cáo buộc: “Ronaldo lợi dụng một đơn vị kinh doanh được lập ra vào năm 2010 để qua mắt các cơ quan tài chính, che giấu những khoản thu nhập phát sinh ở Tây Ban Nha thông qua bản quyền hình ảnh". Anh còn bị buộc tội đã sử dụng một công ty ma tại Quần đảo Virgin để “Tạo ra một tấm bình phong nhằm che giấu tổng thu nhập thực tế của anh, lừa dối cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha". Siêu sao của Real có thể lĩnh án tù giam từ hai đến sáu năm, nếu không chứng minh được anh trong sạch.

Ronaldo đã bốn lần giành giải thưởng “Quả Bóng Vàng”, góp công lớn giúp Real đoạt cú đúp danh hiệu lớn La Liga và Champions League mùa vừa qua. Vì vậy, anh không thiếu lựa chọn bến đỗ mới hấp dẫn một khi Real chấp nhận bán anh. PSG hiện tại được coi là ứng viên số một có thể chiêu mộ được Ronaldo. Man Utd dường như cũng sẵn sàng đưa người hùng cũ trở lại Old Trafford.

Nguyễn Phát

No comments

Powered by Blogger.