Header Ads

Siêu thị Co.opmart giảm giá sữa, mỹ phẩm 'xanh'

Hàng loạt nhãn hàng thiết yếu gồm sữa, bánh kẹo, nước giải khát, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ gia dụng... giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước. Chương trình này nhằm quảng bá, khuyến khích một nền sản xuất và tiêu dùng thân thiện với môi trường. Đây là hoạt động thuộc "Tháng tiêu dùng xanh" được tổ chức tại Co.opmart và Co.opXtra vào tháng 6 hàng năm.

sieu-thi-coopmart-giam-gia-sua-my-phm-xanh

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 25/6, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá cho các sản phẩm của những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường. Điển hình là sữa tươi Vinamilk Organic giảm hơn 10%. Nước rửa tay Safeguard vừa khuyến mãi giá, vừa tặng quà kèm theo. Các loại bàn chải, kem đánh răng Reah đều có giảm giá. Hazeline giảm giá sữa tắm và tặng kèm bình thủy tinh. Pantene giảm giá kem xả dạng tuýp 180ml. Bột giặt Omo matic giảm giá 22% dùng cho loại máy giặt cửa trên thông dụng.

Nước xả Comfort có loại giảm giá 19%, có loại vừa khuyến mãi, vừa tặng hộp nhựa cao cấp. Sáp thơm Glade và nước rửa chén Sunlight khuyến mãi, tặng quà. Quạt máy cao cấp Asiavina giảm hơn 140.000 đồng một sản phẩm. Máy sấy tóc Daewoo giảm giá 43%. Nồi cơm điện Supor giảm gần 270.000 đồng một sản phẩm. Nồi cơm điện nắp liền Kangaroo giảm 36%. Bình nước Lock&Lock giảm 43%. Túi ny lon thân thiện với môi trường giảm 30%... Sản phẩm áo sơ mi Novelty giảm giá 160.000 đồng một sản phẩm.

Riêng khách hàng thành viên, VIP của Co.opmart khi mua các sản phẩm nước giặt, nước xả, cà phê, bánh... từ các thương hiệu Unilever, Trung Nguyên, Vietnamcacao, Oreo, LU... tại bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra nào trong thời gian này cũng được tặng thêm điểm thưởng gấp 4 đến 7 lần vào thẻ và nhiều quyền lợi khác.

(Nguồn: Co.opmart)

No comments

Powered by Blogger.