Header Ads

Sở hữu shophouse tại dự án Viva Riverside với 1,4 tỷ đồng

Theo đại diện chủ đầu tư Vietcomreal, trước đây, do tập quán của người Việt, các khu chợ truyền thống và nhà phố tọa lạc tại những con đường sầm uất buôn bán nhiều loại hàng hóa dịch vụ được tiểu thương ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, hầu hết cơ sở vật chất của chợ truyền thống đã xuống cấp, chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, mỹ quan đô thị. Các nhà phố kiểu cũ cũng bộc lộ nhiều hạn chế như quy hoạch không đồng bộ, không gian cho chức năng sinh hoạt và kinh doanh chưa linh hoạt, mặt tiền nhiều căn chật hẹp, chỗ đậu xe hạn chế.

polyad

"Các shophouse ra đời đúng thời điểm không chỉ khắc phục được nhược điểm của cả hai mô hình trên mà còn dung hòa được giá trị thương mại và công năng sử dụng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án Viva Riverside trên đường Võ Văn Kiệt (quận 6, TP HCM) đáp ứng được những yêu cầu của tiểu thương về vị trí, tiện ích, tiềm năng phát triển thương mại với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng một lô 20m2.

Anh Nguyễn Văn Tâm, quản lý một chuỗi café cao cấp tại shophouse Viva Riverside cho biết, cửa hàng của anh chỉ phát triển ở trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM nên mỗi lần mở quán mới, anh đều phải nghiên cứu thị trường để chọn địa điểm thuận lợi, có tiềm năng phát triển mạnh. Tuy nhiên, các căn nhà phố vẫn còn nhiều hạn chế như kiến trúc cảnh quan không đồng bộ, lấn chiếm lòng lề đường, ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn.

polyad

Với những ưu điểm như vị trí đắc địa, mặt tiền thoáng rộng, đồng bộ, đa dạng tiện ích, anh Tâm quyết định chọn shophouse tại dự án Viva Riverside. Các căn shophouse tại đây còn sở hữu cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển công việc kinh doanh.

Theo đại diện Vietcomreal, ưu điểm lớn nhất của dự án là giá cả hợp lý. Tính trung bình, giá thuê một lô thương mại tại shophouse thấp hơn nhiều so với sạp chợ. Điển hình, khu vực chợ lớn nhất của người Hoa tại quận 6 có mức giá cho thuê khoảng 480 triệu đồng một m2 nhưng tiểu thương chỉ được khai thác trong vòng 5 năm. Mức giá này cao hơn gấp nhiều lần so với giá thuê sở hữu 50 năm shophouse tại các trung tâm thương mại trong cùng khu vực.

polyad

Dự án shophouse Viva Riverside. Địa chỉ: 1472Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP HCM. Website: http://ift.tt/2rLpwQg Vietcomreal : 0938 600 068.

Các shophouse tại Viva Riverside được định hướng trở thành mô hình hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh cho gia chủ. Từ lựa chọn vị trí, thiết kế đến tiện ích đều nhằm phục vụ tối đa cho chủ sở hữu.

Chị Quỳnh Như (quận 6, TP HCM) cũng lựa chọn shophouse tại Viva Riverside bởi hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của dự án. Căn shophouse vừa giúp chị giảm chi phí thuê mặt bằng, đảm bảo an toàn cho công việc kinh doanh lâu dài.

Nằm ngay trên mặt phố thương mại nhộn nhịp, shophouse Viva Riverside có kết cấu gọn gàng gồm một tầng trệt hoặc một hay nhiều tầng phía trên. Mặt tiền ở tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình.

Xem thêm các căn shophouse tại dự án:

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.