Header Ads

Sử dụng Đồng rao khi đăng tin trên Rao vặt

Khi đăng tin trên Rao vặt của VnExpress, khách hàng không cần thanh toán bằng tiền mặt mà có thể thông qua Đồng rao hiện có trong tài khoản. Đồng rao là phương thức thanh toán được cung cấp cho người dùng chi trả các dịch vụ. 

Với phương thức này, khách hàng tự quản lý số dư khả dụng trong tài khoản của mình. Bên cạnh đó, người dùng sẽ được khuyến mãi tặng thêm Đồng rao và một số dịch vụ khác như quảng cáo Google và Facebook cho tin đăng miễn phí. Ngoài ra, Đồng rao tài khoản này có thể chia cho các tài khoản khác.

1 Đồng rao có giá trị tương đương với 1 VND (1 Đồng rao = 1 VND). Đồng rao chỉ được sử dụng để thanh toán các dịch vụ cung cấp bởi Rao vặt, trên trang raovat.vnexpress.net và ứng dụng Rao vặt VnExpress (Windows, Android, iOS).

Đối với các tài khoản đã đăng ký trên Rao vặt, Đồng rao không được dùng để chuyển giao, mua bán giữa các tài khoản cá nhân khác nhau và cũng không thể quy đổi thành tiền mặt ra khỏi tài khoản.

Đồng rao được sử dụng để thanh toán phí đăng, đẩy, xóa tin và có giá trị vô thời hạn.

Thông qua các chương trình khuyến mãi từ Rao vặt, khách hàng sẽ nhận được Đồng rao khuyến mãi. Tuỳ thuộc cơ cấu của từng chương trình cụ thể, số lượng nhận được sẽ khác nhau. Đồng rao trong tài khoản này cũng có giá trị sử dụng vô thời hạn.

Mai Thương

No comments

Powered by Blogger.