Header Ads

Thanh Hoá đánh bại Đà Nẵng, giữ vững đỉnh bảng V-League

Ghi bàn: Quốc Phương 14', Omar 69', Văn Thắng 76' - Văn Long 28', Eydison 85'

Sau 14 vòng, Thanh Hoá có 29 điểm. Đội bóng xứ Thanh giữ vững vị trí dẫn đầu mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu muộn giữa Hà Nội và Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Petrovic đặc biệt nguy hiểm trên sân nhà. Họ đang bất bại tại thánh địa của mình sau bảy trận (sáu thắng và một hoà).

thanh-hoa-danh-bai-da-nang-giu-vung-dinh-bang-v-league

Thủ thành Văn Hưng thất vọng khi ba lần phải vào lưới nhặt bóng trên sân Thanh Hoá. 

Người hùng của Thanh Hoá trong trận thắng Đà Nẵng là Omar. Ngay phút 14, quan sát thấy thủ môn đối phương dâng cao, anh lập tức tung chân dứt điểm từ khoảng cách rất xa. Bóng trúng xà ngang nhưng Quốc Phương ở vị trí quá thuận lợi đã tung chân đá bồi mở tỷ số.

Và trong lúc Thanh Hoá luống cuống sau khi để Văn Long gỡ hoà ở phút 28, Omar lại lên tiếng với một bàn thắng đẳng cấp. Mình anh đi bóng giữa vòng vây của năm cầu thủ Đà Nẵng rồi dứt điểm căng khiến thủ thành Văn Hưng chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới ở phút 69.

Để phục vụ tham vọng chinh phục chức vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Thanh Hoá mạnh tay chiêu mộ lại “đứa con lưu lạc” Văn Thắng từ Hải Phòng trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Và ngay ở trận ra mắt đội bóng quê hương, cựu tuyển thủ quốc gia này đã có bàn thắng. Phút 76, anh chọn vị trí chuẩn xác, đón đường tạt của Trọng Hoàng đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1.

thanh-hoa-danh-bai-da-nang-giu-vung-dinh-bang-v-league-1

Văn Thắng (áo vàng) lập công ngay khi hồi hương.

Đà Nẵng dồn đội hình tấn công những phút cuối. Nhưng họ cũng chỉ có được một bàn ở phút 85 nhờ cú đánh đầu của Eydison sau hai pha treo bóng vào vòng cấm liên tiếp của Huy Toàn. Thắng trận nhưng HLV Petrovic không hài lòng với hàng thủ khi họ để thủng lưới hai bàn. Trong 13 trận trước đó, CLB xứ Thanh chỉ có chín lần để đối phương sút thủng lưới.

Kết quả vòng 14
thanh-hoa-danh-bai-da-nang-giu-vung-dinh-bang-v-league-2

Bảng điểm
thanh-hoa-danh-bai-da-nang-giu-vung-dinh-bang-v-league-3

Lâm Thoả

No comments

Powered by Blogger.