Header Ads

Trả 1% mỗi tháng sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm quận 2

Theo đại diện chủ đầu tư dự án - Công ty Tân Việt Mỹ, tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng khiến bất động sản dọc đường Song Hành (cao tốc Long Thành Dầu Giây) luôn nằm trong nhóm có lượng tiêu thụ mạnh. Quỹ đất khan hiếm dần cũng làm giá đất tăng. Các căn hộ tại trung tâm Thủ Thiêm - Nam Rạch Chiếc kết nối những tuyến đường xương sống tiếp giáp với quận 1 luôn có biên độ tăng giá cao.

thanh-toan-1-moi-thang-so-huu-can-ho-cao-cap-trung-tam-quan-2

Homyland Riverside tọa lạc 3 trục đường chính tại Nam Rạch Chiếc.

"Giá căn hộ tại đây khoảng 40-50 triệu động một m2 và khu vực An Phú gần đó có giá tầm 32-38 triệu đồng. Như vậy, để mua một căn hộ 2 phòng ngủ thì người mua phải bỏ ra khoản hơn 3 tỷ đồng, không bao gồm nội thất", vị đại diện cho biết.

thanh-toan-1-moi-thang-so-huu-can-ho-cao-cap-trung-tam-quan-2-1

Với số lượng chỉ hơn 300 căn, Homyland Riverside thu hút người mua ở lẫn giới đầu tư.

Dự án Homyland Riverside nằm trên 3 trục đường chính gồm Nguyễn Duy Trinh, Song Hành, cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Với giá chỉ 1,1 tỷ đồng (Officetel) và 1,8 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm đầy đủ nội thất, dự án thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Theo chủ đầu tư, dù ngày 9/7 mới mở bán nhưng mỗi tuần, hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án.

Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 1% mỗi tháng. Thay vì trả một đợt hàng trăm triệu đồng, người mua căn hộ Homyland Riverside chỉ phải góp từ 11 triệu đồng một tháng đối với Officetel và 18 triệu đồng một tháng căn hộ 2 phòng ngủ.

thanh-toan-1-moi-thang-so-huu-can-ho-cao-cap-trung-tam-quan-2-2

Liên hệ tham quan nhà mẫu qua hotline: 0914 25 25 26. Website:www.lienminhgroup.vn. Đơn vị phát triển dự án: Công ty TNHH Thương mại đầu tư bất động sản Liên Minh. Địa chỉ: 244 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2.

Theo đại diện chủ đầu tư, để có mức giá và phương thức thanh toán này, đơn vị đã sở hữu quỹ đất sạch và đẹp từ sớm. Trước đó, công ty cũng có hơn 10 năm chuyên phát triển bất động sản khu Đông với các dự án tiêu biểu như khu cao ốc phức hợp Homyland 1 va 2. Chủ đầu tư cam kếtđảm bảo tiến độ thi công bàn giao nhà đúng thời hạn.

"Tân Việt Mỹ dành nhiều tâm huyết để phát triển dự án Homyland Riverside chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất khu vực theo tiêu chuẩn 'Sức sống mới' bởi nền tảng từ nguồn tài chính và kinh nghiệm nhiều năm phát triển các bất động sản quy mô lớn", vị đại diện cho biết.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.