Header Ads

Ưu đãi kép cho người mua căn hộ Xi Grand Court đợt cuối

Vượt tiến độ dự kiến 2 tháng, dự án Xi Grand Court sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà trong vào tháng 1/2018. Khách hàng mua căn hộ đợt này có cơ hội nhận nhà bàn giao đầy đủ nội thất, qua đó tiết kiệm chi phí thuê nhà và giảm gánh nặng lãi suất vay vốn mua căn hộ.

polyad

Các căn hộ được bàn giao cho khách hàng với đầy đủ nội thất thiết yếu.

Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận cũng hoàn thành nghĩa vụ tài chính, nộp tiền sử dụng đất và cam kết sẽ ra sổ cho khách hàng sau 9 tháng kể từ ngày bàn giao nhà. Điều khoản này được chủ đầu tư đưa trực tiếp vào hợp đồng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người mua.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều chính sách bán hàng mới cho những căn cuối cùng của Xi Grand Court. Theo đó, khách hàng chỉ đóng 70% giá trị nhà, số tiền còn lại được nợ không phải trả lãi, sau khi nhận nhà 12 tháng mới phải thanh toán tiếp.

polyad

Trung tâm thương mại rộng 60.000 m2 hiện diện ngay khối đế dự án.

Với mức giá từ 3 tỷ đồng một căn, nếu chọn phương thức thanh toán vay ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (tương ứng 900 triệu đồng), phần còn lại ngân hàng sẽ giải nhân cho chủ đầu tư theo tiến độ. Người mua nhà được ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà và Phú Sơn Thuận tài trợ lãi suất đến khi nhận bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, người mua căn hộ 3 phòng ngủ được cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá hơn 500 triệu đồng, tặng xe SH trị giá 90 triệu đồng, một lượng vàng và miễn 2 năm phí quản lý. Tổng giá trị của những ưu đãi này lên tới 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, người mua căn hộ còn có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều phần quà giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng.

Chủ đầu tư áp dụng 4 phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có nhiều lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và đảm bảo nguồn lực tài chính. Ngoài Sacombank, Phú Sơn Thuận còn liên kết với Vietcombank, TPBank, giúp người mua nhà đa dạng hóa sự chọn lựa trong khâu vay vốn.

polyad

Hầm để xe diện tích lớn đáp ứng đủ chỗ để xe cho cư dân

Theo ông Trần Quang Cường, Giám đốc Kinh doanh Phú Sơn Thuận, đây là cơ hội tốt để khách hàng vừa có thể sở hữu tài sản, vừa có nguồn thu ổn định hàng tháng và gia tăng giá trị bất động sản. Công ty nhắm đến 2 đối tượng tiềm năng là người có nhu cầu về nhà ở, thu nhập ổn định đủ sức trả nợ vay và nhà đầu tư bất động sản hướng đến thị trường cho thuê và chờ đợi cơ hội bán giá tốt trong dài hạn.

"Việc khai thác căn hộ ngay mà vẫn được nợ đến 12 tháng sau mới phải thanh toán tiếp giúp người mua Xi Grand Court tiếp cận sản phẩm ít rủi ro, rẻ hơn so với việc đóng tiền theo tiến độ nhưng nhận nhà hình thành trong tương lai. Lợi tức sinh ra từ việc sử dụng ngay lập tức (tiết kiệm tiền thuê nhà) hoặc cho thuê có thể rút ngắn quá trình chờ đợi, đẩy nhanh tiến độ đầu tư",ông Cường khẳng đinh.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.