Header Ads

Váy cho bé gái ấn tượng với cảm hứng du mục

Thứ sáu, 16/6/2017 00:07 GMT+7

Duy Khánh   |  

Các mẫu nhí khoe nét xinh xắn trong bộ sưu tập mùa hè.

vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc

Phong cách bohemian không quá xa lạ với giới sành thời trang. Style này thường được ưa chuộng trong mùa hè bởi dấu ấn tự do và phóng khoáng. Khi được đưa vào dòng thời trang trẻ em, chúng lại mang đến điểm nhấn tính nghịch, đáng yêu.

vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-1
vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-2

Những mảng màu của dòng bohemian được sáng tạo đầy bắt mắt qua các thiết kế như những chiếc váy maxi dài, áo tunic tay loe, áo đầm ren xòe bồng bềnh.

vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-3
vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-4

Ngoài chất liệu chính là cotton và ren, jean cũng được đưa vào bộ sưu tập. Các mẫu trang phục trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp với những chi tiết trang trí như bèo, tua rua, hay những họa tiết batik, tribal thổ dân được thực hiện thêu thủ công tỉ mỉ và tinh tế.

vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-5
vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-6

Những phụ kiện đậm tinh thần du mục như túi da, nón cói, băng đô, sandal đính tua rua, vòng tay với những gam màu rực rỡ được sử dụng để tạo điểm nhấn cho từng set đồ.

vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-7
vay-cho-be-gai-an-tuong-voi-cam-hung-du-muc-8

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Hoàng Thông, trang phục Thanh Huỳnh, trang điểm và làm tóc Huy Nguyễn, stylist Rin Elino, người mẫu Phương Huệ Nhi, Auriane Cauchy, Morgane, Meline Caughy, Sabrina.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.