Header Ads

Võ Hoàng Yến: 'So sánh tôi với Thanh Hằng, Xuân Lan sẽ rất khập khiễng'

Siêu mẫu chia sẻ về vai trò mới tại 'Vietnam's Next Top Model'.

- Khán giả khá thắc mắc về chuyện chị đã giải nghệ nhưng liên tục tái xuất, chị lý giải về điều này ra sao?

- Đây là một câu hỏi mà tôi nhận được nhiều trong thời gian qua. Câu trả lời của tôi là tôi vẫn sẽ làm mẫu và vẫn đi diễn nhưng chắc chắn là ít hơn ngày xưa rất nhiều. Tôi chỉ nhận lời diễn cho những nhà thiết kế thân thiết, vì thế cũng không thể nói tôi quay lại nghề được. Nó giống như chuyện một người đã về hưu nhưng lâu lâu lại ghé thăm cơ quan, đoàn thể ở xí nghiệp cũ.

- Áp lực lớn nhất chị gặp phải khi nhận lời mời làm giám khảo cho Vietnam’s Next Top Model mùa giải năm nay là gì?

- Chia sẻ một cách thẳng thắn, đó là tôi phải giảm cân cấp tốc. Trong thời gian tạm rời xa sàn catwalk tôi đã không kiểm soát được cân nặng. Nếu xuất hiện trong chương trình về nghề mẫu với thân hình quá béo tôi sẽ không tự tin đứng trước các bạn thí sinh và chắc chắn những điều tôi chia sẻ sẽ khó thuyết phục được họ. Áp lực lớn không kém nữa là chuyện phát âm. Tôi phát âm không được tròn vành rõ chữ, hơn nữa lại bị bệnh nói nhanh nên bản thân đang phải cố gắng nói chậm lại để rõ chữ nhất có thể.

vo-hoang-yen-so-sanh-toi-voi-thanh-hang-xuan-lan-se-rat-khap-khieng

Ban giám khảo của 'Vietnam's Next Top Model' năm nay gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả, một trong những gương mặt ấn tượng là Võ Hoàng Yến. Siêu mẫu từng tuyên bố giải nghệ, nhưng luôn gây tò mò vì sự xuất hiện của cô trên sàn catwalk trong nhiều show thời trang.

- Chị đánh giá thế nào về vị trí host của mùa All Stars là diễn viên Trương Ngọc Ánh?

- Tôi thấy chị Trương Ngọc Ánh là một người dễ gần, nhẹ nhàng, hay cười và khá nghiêm túc trong công việc. Trương Ngọc Ánh có kinh nghiệm làm truyền hình nhiều hơn tôi nên chị nắm kịch bản, vấn đề, đường dây cũng nhanh hơn tôi. Điều quan trọng là chị có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với các thí sinh và đó là điều hữu ích cho họ trên con đường trở thành một ngôi sao.

- Thử hình dung Võ Hoàng Yến làm host cho Vietnam’s Next Top Model thì chương trình sẽ như thế nào?

- Tôi nghĩ có lẽ sẽ khá dữ dằn. Tôi đam mê nghề mẫu và muốn chia sẻ với các bạn trẻ nhiều nên chắc chắn tôi sẽ đòi hỏi rất cao và kỹ lưỡng. Nhưng mà thôi, đó là câu chuyện giả sử nên bao giờ xảy ra khán giả sẽ biết ngay câu trả lời.

- Điểm thu hút chị ở phiên bản mới của cuộc thi năm nay là gì?

- Điểm thu hút nhất là tôi được làm việc với những thí sinh chuyên nghiệp và được chia sẻ với họ bí quyết để trở thành một ngôi sao với tất cả kinh nghiệm tôi có. Hơn nữa, thử thách năm nay sẽ vô cùng khắc nghiệt và đó là điều khiến tôi rất hào hứng.

- Thí sinh góp mặt trong mùa All Stars là những cô gái khá cá tính và không dễ dàng để ‘uốn nắn’. Chị có phương pháp gì để lời nói của mình thực sự có trọng lượng?

- Tôi sẽ nói bằng tất cả sự chân thành và nhiệt huyết của mình nên tôi tin chắc nó sẽ có trọng lượng. Tôi nhấn mạnh, tôi chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn là giảng dạy nên chắc là các bạn sẽ tiếp cận nó dễ dàng hơn.

Võ Hoàng Yến thừa chịu khá nhiều áp lực khi đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo, tuy nhiên người đẹp khẳng định, chắc chắn cô sẽ không mờ nhạt như ở các chương trình trước.

Vượt qua những áp lực về chuyện giảm cân, phát âm không tốt, Võ Hoàng Yến hy vọng mình sẽ đóng góp công sức để tạo nên thành công cho mùa giải All Stars của 'Vietnam's Next Top Model'.

- Từng giữ vai trò thành viên ban giám khảo ở Siêu mẫu Việt Nam, nhưng lại không giành được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với vai trò mới, chị sẽ làm những gì để không bị nhạt nhoà?

- Thực ra tính chất của hai chương trình khác nhau nên chắc chắn với Vietnam’s Next Top Model tôi sẽ không nhạt nhoà. Ở mỗi tập phát sóng, tôi sẽ xuất hiện trên truyền hình, thị phạm và hò hét.

- Nói riêng về khía cạnh xây dựng hình ảnh cho bản thân, điều chị mong muốn đạt được qua chương trình lần này?

- Qua chương trình này, tôi muốn hướng đến hình ảnh một người mẫu có chuyên môn khi làm nghề, tận tâm khi hướng dẫn các bạn trẻ và hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp.

- So với dàn giám khảo cũ như Hà Anh, Xuân Lan, Thanh Hằng… điểm hơn – thua của chị với họ là gì?

- Tôi chưa từng làm việc cùng những đàn chị như anh nhắc tới nên không dám so sánh. Tôi nghĩ mỗi người mỗi màu và vị trí khác nhau vì thế hình ảnh cũng sẽ khác nhau. Theo tôi mọi so sánh sẽ là khập khiễng.

- Truyền hình thực tế như 'con dao hai lưỡi', ngoài việc đưa hình ảnh nghệ sĩ lên tầm cao mới, nó cũng có thể nhấn chìm danh tiếng của một ngôi sao. Làm thế nào để không bị 'vùi dập' trong scandal hay drama?

- Tôi chưa có kinh nghiệm nào với chương trình truyền hình thực tế nên những điều anh đề cập chắc chắn là tôi không "tính toán" được. Tôi chỉ biết làm tốt nhất, nói rõ ràng rành mạch nhất và gọn gàng ý nhất khi tham gia, những chuyện còn lại, tôi giao lại cho nhà sản xuất.

No comments

Powered by Blogger.