Header Ads

Whamisa đi đầu thị trường mỹ phẩm Organic tại Việt Nam

Made in Korea, nhưng mỹ phẩm Whamisa lại bắt đầu ra mắt bằng cách chinh phục Châu Âu và Mỹ, thị trường đã có nhiều ông lớn và cực kỳ khó tính. Điều gì khiến ông chủ của thương hiệu non trẻ này có những bước đi táo bạo đến vậy?

Chính thức ra đời từ năm 2010 tại Hàn Quốc, trong làn sóng Hallyu có ảnh hưởng rất mạnh mẽ trong khu vực, đặc biệt là nền công nghiệp làm đẹp và thời trang. Song Whamisa có vẻ tách ra làn sóng ấy với những lối đi riêng rẽ.

Được ấn định là thương hiệu mỹ phẩm Organic, với kinh nghiệm và khả năng tiên đoán tương lai của mình, cha đẻ Whamisa, tập đoàn ENS đã đem công nghệ sản xuất mỹ phẩm thuần hữu cơ vào Hàn Quốc với những trang trại nuôi trồng nguyên liệu theo những điều kiện khắt khe. Trong đó bao gồm cả quy định về thời gian thu hoạch nguyên liệu không dưới ba năm và không chất hoá học. Các yêu cầu này, được quy định chặt chẽ bởi các tổ chức chứng nhận Organic nổi tiếng thế giới.

Ông Paul Kim Lee, giám đốc điều hành của ENS .
Ông Paul Kim Lee, giám đốc điều hành của ENS .

Các sản phẩm từ nhãn hiệu Whamisa được làm từ các thành phần tự nhiên được trồng theo phương pháp hữu cơ lên men. Whamisa sử dụng hơn 95% là các thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình.

Khác với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cùng loại, Whamisa áp dụng công nghệ 2 lần lên men tự nhiên các tinh chất dinh dưỡng giúp chia nhỏ các phân tử từ đó dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.

Ngoài ra, để đảm bảo sự toàn vẹn của bí quyết cũng như các yêu cầu về sản xuất, ENS đã mạnh tay xây dựng riêng cho Whamisa một nhà máy vận hành khâu này. Trong khi, các đối thủ vẫn phát triển với công thức là… đi thuê nhà máy.

Quay trở lại câu chuyện về chứng nhận Organic cho Whamisa, có thể thấy, các tổ chức chứng này rất uy tín tại Châu Âu. Các chứng nhận sẽ thay mặt nhà sản xuất và cơ quan cấp phép lưu hành nói về chỗ đứng của thương hiệu, mà không cần bất kỳ một chứng minh nào.

Điểm danh 6 chứng nhận Organic mà Whamisa sở hữu sẽ thấy nhiều bất ngờ cũng như lý do thương hiệu này lại có chỗ đứng vững chãi như vậy trong lòng châu Âu và Mỹ. Eco – Cert của Pháp là chứng nhận quan trọng nhất và uy tín nhất dành cho mỹ phẩm hữu cơ. Để đạt được chứng nhận này, nhà sản xuất sẽ phải được kiểm định đầu vào bắt đầu từ hạt giống không biến đổi gen, quá trình nuôi trồng không hoá chất và sản xuất theo quy định chặt chẽ. BDIH chứng nhận đến từ Đức quy định nhà sản xuất phải thực hiện nghiêm yêu cầu về sử dụng chất hữu cơ khi nuôi trồng các thành phần.

Ngoài ra, Whamisa còn được ghi nhận bởi các chứng nhận khác như Enviroment – Friendly (Thân thiện với môi trường); Against Animals Testing (Không gây hại trên động vật thí nghiệm); Eden (The Garden of Natural Science) – Công nghệ thực phẩm và Supporting one of one abroad Fimine child with goodneighbors (Là bạn, không gây hại với trẻ em).

Mặt nạ tảo biển.
Mặt nạ tảo biển.

Whamisa được ghi nhận về chất lượng. Tuy nhiên, với bước đi tiên phong của mình, sẽ nhân thêm khó khăn với nhãn hiệu này nếu bắt đầu bằng việc chinh phục thị trường nội địa và láng giềng. Bởi lẽ, Á châu đi sau châu Âu 1 bước về sự phát triển của dòng mỹ phẩm tuyệt vời này. Ngoài việc chưa sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ, các khái niệm về Organic cho đến thời điểm này, sau cả chục năm vẫn chưa được phổ cập rộng rãi với người tiêu dùng.

Có mặt tại Việt Nam khoảng một năm nay sản phẩm cũng được nhiều tạp chí uy tín như Đẹp, Elle cũng như các nghệ sỹ nổi tiếng như MC Thái Mạnh Thắng, Thanh Vân lựa chọn và giới thiệu khuyên dùng.

Bắt đầu từ giữa tháng 6/2017, đơn vị phân phối, công ty BNF thực hiện chương trình mang tên "Gia đình thông thái" để chào mừng sự kiện Whamisa tham gia Mekong Beauty Show. Chương trình này mang đến nhiều giải pháp thú vị cho việc chăm sóc gia đình và con cái từ mỹ phẩm Whamisa. Ngoài ra, còn gợi mở cho những chuyến đi du lịch. "Gia đình thông thái" là chiến dịch trọng điểm của Whamisa mùa hè này.

Đại diện BNF cũng tiết lộ, chương trình sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt, với triết khấu rất lớn dành cho khách hàng khi đặt mua đợt này. BTC cũng thông tin, ngoài mong muốn kết nối, nâng cao giá trị gia đình và sự sẻ chia, "Gia đình thông thái" còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích để người tiêu dùng phân biệt và lựa chọn đúng sản phẩm Organic.

Tham gia triển lãm Mekong Beauty Show2017, Whamisa đã thêm một bước nữa để tạo đà cho những phát triển mạnh mẽ của mình tại thị trường khu vực và đặc biệt là Việt Nam. Dành được sự quan tâm đặc biệt từ khách thăm quan hội chợ, Whamisa hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới trong lành với thị phần khách hàng thông thái tại thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Ông Paul Kim Lee, giám đốc điều hành của ENS cho hay, trong thời gian sắp tới, nhãn hàng này sẽ có nhiều nghiên cứu, đặc biệt là yếu tố thời tiết và làn da để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với người Việt. Bên cạnh đó sẽ thúc đẩy hoạt động truyền thông qua các sự kiện, người nổi tiếng và cơ hội trải nghiệm để Whamisa đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm từ nhãn hiệu Whamisa.
Các sản phẩm từ nhãn hiệu Whamisa.

P.V

Tag :mỹ phẩm Organic, sản phẩm từ nhãn hiệu Whamisa, Whamisa đi đầu thị trường mỹ phẩm Organic tại Việt Nam

No comments

Powered by Blogger.