Header Ads

Xếp hàng mua bắp xào, hột vịt lộn… tại cửa hàng 7-Eleven

Từ trái cây gọt sẵn, chè, rau câu đến bánh mỳ, thịt xiên nướng, bò lát lốt, gỏi cuốn, hột vịt lộn… hàng loạt món ăn vặt mà mọi người có thể tìm mua tại vỉa hè hay các xe đẩy hàng rong đã được 7-Eleven lựa chọn vào danh mục hơn 100 món ăn dùng để cạnh tranh với các đối thủ.

Không những thế, hàng trăm người kiên nhẫn xếp hàng trong buổi sáng 15/6 khi cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này mở cửa còn nhiệt tình ủng hộ món thức uống Slurpee độc quyền, các món sushi của Nhật, mỳ spaghetti, cơm phần và phở trộn.

“Phở trộn là món ăn bán đắt hàng đầu sáng nay", một nhân viên trực quầy thực phẩm cho biết.

“Chúng tôi mong muốn hiểu thật nhiều con người Việt Nam, văn hóa Việt Nam và nền ẩm thực tinh tế, đậm đà của người Việt”, ông Vũ Thanh Tú – Tổng giám đốc Seven System Việt Nam, đại lý nhượng quyền của 7-Eleven, tuyên bố trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên. Ông Tú đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên trong việc tìm hiểu sở thích và nhu cầu ăn uống của người dân trong suốt thời gian chuẩn bị "chào sân" của thương hiệu.

Với việc ra mắt tại Việt Nam, 7-Eleven đã có mặt tại 19 thị trường trên thế giới sau đúng 90 năm thành lập. Đây cũng là thương hiệu cửa hàng tiện lợi lớn nhất toàn cầu hiện nay. Tuy nhiên, thương hiệu này đặt mục tiêu khá khiêm tốn tại Việt Nam với 20 cửa hàng trong năm nay và đạt 100 cửa hàng trong 3 năm tới.

Viễn Thông

No comments

Powered by Blogger.