Header Ads

Ý nghĩa của yếu tố 'thủy' trong các dự án bất động sản

Hiện nay, các chủ đầu tư bất động sản luôn chú ý tới yếu tố "thủy" (nước) trong mỗi dự án bởi không chỉ mang lại cảm giác mát lành, hòa quyện với thiên nhiên mà nước còn tượng trưng cho tài lộc, biểu tượng của sự hưng vượng của chủ nhân căn hộ.

Theo khảo sát của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường, hàng loạt "ông lớn" bất động sản luôn cố gắng để chiếm lĩnh những vị trí đắc địa ven các con sông hay hồ nước tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… Các chủ đầu tư cho rằng, dự án cận thủy luôn thu hút khách hàng.

y-nghia-cua-yeu-to-nuoc-trong-cac-du-an-bat-dong-san

Các dự án cận thủy luôn thu hút khách hàng.

Với vị thế gần sông, hồ, mỗi sáng thức giấc, chủ nhân căn hộ có thể ngắm nhìn bình minh trên mặt nước, đón không khí trong lành bên gia đình hoặc đón hoàng hôn và nhâm nhi ly rượu thượng hạng. Không gian sống lãng mạn, bình yên và hòa quyện cùng thiên nhiên sẽ mang tới những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự cho gia chủ sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, người Á Đông quan niệm, nước mang lại tiền tài, nước chảy tượng trưng cho thu nhập. Dòng sông nằm gọn trong tầm nhìn từ cửa chính hay ban công của mỗi ngôi nhà sẽ mang lại những điều tốt lành, sự giàu có và thịnh vượng. Bởi vậy, mọi cư dân đều thích trước nhà mình có dòng nước trong xanh, bốn mùa đầy nước.

Nằm kế cận và có tầm nhìn bao quát ra sông Hồng rộng lớn, Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được ví như một bến đỗ bình yên. Ở đó, mỗi cư dân đều được hưởng trọn bầu không khí trong lành, tươi mới để xoá tan những ngột ngạt và căng thẳng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, đồng thời khơi dậy niềm hứng khởi cho ngày mới.

y-nghia-cua-yeu-to-nuoc-trong-cac-du-an-bat-dong-san-1

Dự án Imperia Sky Garden có tầm nhìn hướng sông Hồng thoáng mát.

Trong nội khu dự án, cư dân có thể dạo bước trên những lối đi quanh co của khu vườn chân mây, ngâm mình thư giãn trong bể bơi vô cực hay thưởng thức cà phê từ lầu vọng cảnh và ngắm sông Hồng... Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cố gắng đưa các yếu tố "thủy" vào trong dự án để giúp cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ ngắm nhìn sông Hồng, cư dân Imperia Sky Garden còn được chiêm ngưỡng công viên nhạc nước ánh sáng ở khu vực cảnh quan trung tâm giữa hai khối nhà và thưởng thức những điệu nhạc du dương được tạo nên từ âm thanh của nước.

y-nghia-cua-yeu-to-nuoc-trong-cac-du-an-bat-dong-san-2

Nhiều tiện ích phục vụ cư dân trong dự án.

Dòng sông lười phong thủy chạy dọc bên con đường dạo bộ giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thư thái mát lành cũng là điểm nhấn độc đáo tại Imperia Sky Garden. Mọi người có thể dạo bộ trong khuôn viên tràn ngập sắc xanh và tận hưởng cuộc sống trong lành. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 0919 88 33 99.
Website: imperiaskygarden.vn.

(Nguồn: MIK Group)

No comments

Powered by Blogger.