Header Ads

Trả góp 0% trong 5 năm khi mua nhà Hateco Hoàng Mai

Theo đó, khách hàng sẽ đóng 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng và nhận nhà vào ở ngay. 20% giá trị căn hộ được đóng tiếp sau 2 tháng. 50% còn lại trả góp trong vòng 5 năm với lãi suất 0%. Chính sách này giúp người mua nhà giảm bớt áp lực tài chính và dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng.

"Hateco là một trong những dự án có tiến độ thanh toán mỏng chỉ 0,83% một tháng. Như vậy, mỗi tháng, người mua nhà chỉ phải thanh toán khoảng 15 triệu đồng mà không mất lãi suất trong suốt 5 năm", ông Nguyễn Danh Sơn - Giám đốc kinh doanh, đại diện chủ đầu tư Hateco cho biết.

polyad

Dự án Hateco đã bàn giao tháng 11/2016, đón hơn 500 hộ dân về sinh sống.

Theo ông Nguyễn Danh Sơn, dự án Hateco Hoàng Mai sở hữu nhiều lợi thế. Trước hết, khách hàng chọn mua thời điểm này có thể xem thực tế căn hộ nhà mình trước khi quyết định xuống tiền. Người mua còn hưởng tiến độ thanh toán linh hoạt khi chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng dành ra những phần quà giá trị cho khách mua nhà.

polyad

Ông Nguyễn Danh Sơn - Giám đốc kinh doanh, đại diện chủ đầu tư Hateco.

Cùng với chính sách mua nhà trả góp lãi suất 0%, chính sách cho vay của ngân hàng cho dự án Hateco Hoàng Mai sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà tại Hà Nội. Với căn góc 3 phòng ngủ trị giá 1,8 tỷ đồng, chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 540 triệu đồng, người mua đã sở hữu ngôi nhà.

Theo tính toán của chủ đầu tư, với lãi suất cho vay khoảng 8% một năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, khách hàng sẽ được lợi khoảng 150 triệu đồng không phải đóng lãi khi vay. Những người có đủ điều kiện tài chính, thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ nhận chiết khấu 10%, tương đương với từ 180 triệu đồng.

polyad

Phòng khách của căn hộ 107m2 Hateco Hoàng Mai được cư dân bố trí tinh tế. Phân phối: Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 91 91.

"Các chính sách bán hàng này có lợi với người phải đi thuê nhà. Như vậy, mỗi tháng khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 4-5 triệu đồng tiền thuê nhà bên ngoài", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Nằm trên trục đường vành đai 3, gần ngã tư Tam Trinh, Hateco Hoàng Mai có tầm nhìn thoáng ra 3 hồ điều hòa lớn trong khu vực, liền kề với công viên Yên Sở có nhiều cây xanh. Dự án có 744 căn hộ gồm 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.