Header Ads

Korloff ra mắt trunk show trang sức đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/4, tại showroom Rolls-Royce Motor Cars, giới mộ điệu Hà Nội sẽ được trải nghiệm một hình thức sự kiện mới - trunk show trang sức đến từ thương hiệu Korloff Paris.

korloff-ra-mat-trunk-show-trang-suc-dau-tien-tai-viet-nam

Trunk show là một hình thức sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và bán hàng được tổ chức giới hạn trong một thời điểm ngắn và không gian đặc biệt. Mô hình này không còn xa lạ với các nước phương Tây, nhưng tại Việt Nam thì còn khá hạn chế, nhất là trong lĩnh vực trang sức. Nhằm mang tới sự trải nghiệm mới mẻ cho giới mộ điệu Việt Nam, Korloff Paris tổ chức trunk show trang sức đầu tiên tại showroom Rolls-Royce Motor Cars (Hà Nội) vào ngày 23/04.

korloff-ra-mat-trunk-show-trang-suc-dau-tien-tai-viet-nam-1

Điểm nhấn trong trunk show trang sức Korloff Paris

Bên cạnh ý tưởng sáng tạo, trunk show được tạo điểm nhấn bởi những sản phẩm ấn tượng và khác biệt về phong cách, xu hướng cũng như chất liệu mới... Đến với trunkshow của Korloff Paris, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập trang sức chế tác thủ công mới nhất của thương hiệu vừa tham gia triển lãm trang sức thế giới Basel World tháng 3 hay các bộ trang sức kim cương giá trị lớn, gắn liền với câu chuyện ra đời của nó (dây chuyền, nhẫn, khuyên tai, lắc tay).

Những viên kim cương độc lập trọng lượng lớn (từ một carats), với 73 và 88 mặt cắt tinh xảo, bộ sưu tập trang sức gắn đá quý (topaz, amethyst, ruby, sapphire...) với sắc thái tươi trẻ, hiện đại nhưng vẫn đầy sang trọng, phù hợp phong thủy, mệnh số người sử dụng cũng được ra mắt giới mộ điệu Hà Nội. Ngoài ra, thương hiệu còn mang tới nhiều mẫu đồng hồ vàng khối đính kim cương chứa đựng bộ chuyển động phức tạp và bộ sưu tập bút ký và khuy măng sét với các chất liệu riêng có của hãng được chạm khắc và đính đá tinh xảo.

korloff-ra-mat-trunk-show-trang-suc-dau-tien-tai-viet-nam-2

Tại trunk show của Korloff Paris, khách hàng được trò chuyện trực tiếp với ông Bassam Azakir - Phó chủ tịch thương hiệu và bà Antonina Hoppenrath - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội là người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới, đồng thời có quyền đặt hàng với hãng về những thiết kế riêng thông qua sự tư vấn có tính chuyên môn và cá nhân hóa cao.

korloff-ra-mat-trunk-show-trang-suc-dau-tien-tai-viet-nam-3

Đặt lịch hẹn trước để tham dự trunk show

Do trunk show dành cho một đối tượng khách xác định với số lượng giới hạn nên bạn cần đặt lịch tham dự trước với đơn vị tổ chức hoặc chủ thương hiệu, nhà phân phối. 

Mỗi người hoặc nhóm khách mời sẽ được tiếp đón và phục vụ vào những khung giờ riêng một cách chu đáo, tỉ mỉ và tận tâm. Đến với trunk show, khách hàng không chỉ có nhu cầu mua sắm, nắm bắt thông tin mà còn được trải nghiệm và phục vụ. Mọi thứ trong khâu tổ chức đều được chuẩn bị một cách chu đáo. Vì thế, việc đặt lịch trước chính là cách để đảm bảo quyền lợi, giá trị mà người tham dự sẽ thu nhận được qua trunk show.  

Thông tin chi tiết chương trình:
- Thời gian tổ chức: 10h ngày 23/4
- Địa điểm: showroom Rolls-Royce Motor Cars, số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Liên hệ: Ms. Lê Minh Thu (0966567788)

(Nguồn: Korloff Paris)

No comments

Powered by Blogger.