Header Ads

VFF: 'Trọng tài trận HAGL - Thanh Hoá yếu kém nhưng có nhiều quyết định đúng'

vff-trong-tai-tran-hagl-thanh-hoa-yeu-kem-nhung-co-nhieu-quyet-dinh-dung

Cầu thủ HAGL phản ứng quyết định của trọng tài sau trận đấu. Ảnh: Mạnh Phương.

“Có một số thông tin cho rằng tôi đã khẳng định tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa HAGL và Thanh Hoá bị đình chỉ từ vòng 13 V-League 2017. Điều này không chuẩn xác. Ban trọng tài, Ban tổ chức giải chưa họp để giải quyết vụ việc. Thêm nữa cá nhân tôi làm sao có thể đưa ra án phạt, điều đó không đúng quy định”, phó Ban trọng tài, người được giao quyền phân công trọng tài mùa này, ông Dương Văn Hiền chia sẻ với VnExpress.

“Tôi trực tiếp có mặt trên sân nên nắm rất rõ tình hình. Tổ trọng tài quả thực có yếu kém, phối hợp không nhịp nhàng. Nhưng một số quyết định của họ là chuẩn xác. Tuy nhiên, ngày mai 10/4 chúng tôi mới 'mổ băng' và đưa ra quyết định cuối cùng. Quan điểm cả Ban trọng tài là không bao che. Nếu các trọng tài có sai sót sẽ xử nghiêm, đình chỉ làm nhiệm vụ”, ông Dương Văn Hiền nói thêm.

Trên sân Pleiku, ban lãnh đạo, cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội với trọng tài Xuân Nguyện và các cộng sự. Đội chủ nhà không đồng tình với quyết định phạt thẻ đỏ A Hoàng, “bẻ còi” không công nhận bàn thắng thứ ba của Văn Thanh và công nhận bàn thắng ở phút cuối của Uche, khiến họ thua ngược 2-3.

Sau trận đấu, CĐV HAGL liên tục la ó, thoá mạ, ném chai lọ về phía tổ trọng tài. Lực lượng an ninh đã phải vào cuộc, hộ tống ông Xuân Nguyện và các cộng sự về khách sạn.

Nam Anh

No comments

Powered by Blogger.