Header Ads

70% sản phẩm tại dự án D-Vela bán hết trong lễ công bố

Theo đại diện chủ đầu tư Công ty Dreamhouse, buổi lễ thu hút nhiều doanh nhân, giới đầu tư, trong đó có cả người nổi tiếng.

nhung-uu-the-cua-du-an-can-hod-vela-2

Những chủ nhân tương lai của D-Vela sẽ có cuộc sống văn minh, một cộng đồng cư dân trí thức để con cái được nuôi dưỡng trong một môi trường lành mạnh, phát triển nhân cách và tài năng toàn diện. Liên hệ hotline: 0901279979 hoặc Website: www.drh-dvela.vn.

D-Vela do Công ty Dreamhouse (MCK: DRH) phát triển theo các tiêu chí cụ thể như môi trường sống hiện đại, chất lượng công trình đạt chuẩn châu Âu, thiết kế theo phong cách boutique sang trọng và hướng đến cộng đồng cư dân văn minh, yên tĩnh, an ninh.

Khởi công từ ngày 1/3, hiện, dự án đã thi công gần xong phần móng, dự kiến cuối tháng 6 xong móng và cuối tháng 7 sẽ xong phần hầm. Lúc đó, DRH mới công bố và mở bán dự án ra thị trường nhằm giúp cho người mua được yên tâm khi sở hữu tài sản có pháp lý hoàn thiện.

Dự án căn hộ D-VELA tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát -  tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đi về Nhà Bè, Cần Giờ và Long An. Trong vài tháng tới, hạ tầng ở quận 7 và khu Nam Sài Gòn xung quanh dự án sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ do các công trình dần đi vào hoàn thiện.

nhung-uu-the-cua-du-an-can-hod-vela-1

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán.

Căn hộ D-VELA hội tụ đủ 5 yếu tố như vị trí thuận lợi, phong cách tiện ích độc đáo, pháp lý hoàn thiện, chính sách tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 18 triệu đồng một tháng và thời gian nhận căn hộ nhanh chóng ngay giữa năm sau.

Ngoài ra, DRH đã áp dụng chương trình khuyến mãi lên hơn 2 tỷ đồng cho các khách hàng mua căn hộ đầu tiên. Trong lễ công bố, DRH trao đến 37 giải thưởng, trong đó, giải đặc biệt có giá trị 10 cây vàng SJC, tương đương 370 triệu đồng.

nhung-uu-the-cua-du-an-can-hod-vela

Khách hàng nhận giải thưởng từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư DRH phối hợp với nhiều đối tác lớn như công ty Socon - đơn vị thi công xây dựng, Savista - đơn vị quản lý vận hành tòa nhà, ngân hàng BIDV - bảo lãnh dự án. Căn hộ D-Vela sẽ được triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như cam kết với khách hàng.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.