Header Ads

Cụ ông U70 bị bạn tình khoắng hết đồ sau khi hẹn hò trong nhà nghỉ

Ngày 17/5, công an phường Phúc Đồng (Long Biên) đang điều tra theo đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Nam (67 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Ninh) về việc bị 1 phụ nữ lợi dụng sơ hở, lấy đi một xe máy và 4 triệu đồng.

Theo đơn trình báo, trung tuần tháng 3/2017, qua mạng xã hội, ông Nam kết thân với 1 phụ nữ có nickname là “Lạnh”. Sau thời gian ngắn chuyện trò qua mạng, chiều 19/3, “Lạnh” rủ ông Nam lên Hà Nội tâm sự.

Như mở cờ trong bụng, ông Nam lập tức  phóng xe máy từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi đến điểm hẹn gặp “Lạnh” ở một quán cà phê trên phố Ngọc Lâm (Long Biên). Trò chuyện một lúc, ông Nam rủ người phụ nữ này vào nhà nghỉ tâm sự và được người này đồng ý.

Sau đó, hai người đã dừng chân tại một nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và hứa hẹn duy trì mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, khi vào phòng tắm rồi trở ra, ông Nam đã không thấy người tình đâu, đồng thời phái hiện chiếc chìa khóa xe máy và chiếc ví bên trong có 4 triệu đồng không cánh mà bay.

Vội vã xuống quầy lễ tân, ông Nam nghe nhân viên nhà nghỉ thông tin: “Vợ chú vừa lấy chìa khóa xe máy, và dặn bọn cháu để yên cho chú ngủ”.

Vì xấu hổ nên mãi đến đầu tháng 5/2017, ông Chính mới tới cơ quan Công an trình báo.

Hiện, nhà chức trách đã xác định và triệu tập được “Lạnh”, người bạn mạng của ông Chính.  Người này gần 40 tuổi và đã có tới 3 đời chồng. 

Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Quang Chiến

No comments

Powered by Blogger.