Header Ads

Del Piero: 'Buffon phát điên vì Champions League'

"Buffon phát điên vì phải đợi danh hiệu Champions League. Cậu ấy không thể đợi thêm nữa. Cậu ấy không thể đợi khoảnh khắc nâng Cup lên trời thêm nữa. Cậu ấy sẽ là một trong những nhân vật chính của trận chung kết, tôi chắc chắn", Alessandro del Piero nói trên Marca.

del-piero-buffon-phat-dien-vi-champions-league

Del Piero và Buffon khi cùng khoác áo Juventus. 

Gianluigi Buffon từng hai lần khoác áo Juventus ở chung kết Champions League, nhưng đều thất bại dưới tay AC Milan năm 2003 và Barca năm 2015. Del Piero, người cũng góp mặt trong trận thua Milan năm 2003, cho rằng những thất bại ấy sẽ là động lực to lớn để đồng đội cũ thêm quyết tâm khi gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League ngày 3/6 tới.

Tuy nhiên, Del Piero từ chối dự báo kết quả trận đấu đó: "Đừng hỏi tôi đội nào cửa trên vì sẽ chẳng có ai cả. Chúng ta đang nói về hai đội bóng lớn, hai nhà vô địch ở giải đấu quốc gia họ và hai đội hay nhất tại Champions League năm nay", anh lý giải.

Del Piero nhận xét về Zinedine Zidane, người đồng đội cũ tại Juventus và đang dẫn dắt Real một cách thành công.

"Zidane à? Khi anh ấy chơi cho Juventus, chúng tôi có một sự cộng hưởng và phối hợp tốt. Anh ấy luôn muốn tạo điều kiện cho đồng đội tỏa sáng, dù kỹ thuật và đẳng cấp của anh ấy thừa sức làm tất cả. Tôi không ngờ anh ấy trở thành HLV nhưng một trong những điểm mạnh của anh ấy là khả năng đọc trận đấu một cách rõ ràng. Đó là lý do anh ấy luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và giành tất cả danh hiệu thời gian gần đây", Del Piero nói.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.