Header Ads

Hai phụ nữ cắn nhau vì ruộng rau vô chủ

Ngày 12/5, đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Thanh và bà Nguyễn Thị Công, cùng trú thôn Trường Niên, xã Thanh Chi (huyện Thanh Chương) cắn ngón tay nhau gây thương tích.

Theo kết quả xác minh của công an, trưa 11/5 bà Công trên đường đi chơi đã rẽ vào ruộng rau muống bên lề đường hái một nắm thì cùng lúc bà Thanh đi ngang qua nói "ai cho mày hái rau của tao".

Đáp lại, bà Công cho rằng ruộng rau này vô chủ, mọc hoang dại nên mình có quyền hái. Khi bà Thanh vớ một viên gạch lao vào định tấn công thì bị đối phương nói "đừng có lớp tớp, tao bẻ răng đó".

hai-phu-nu-can-nhau-vi-ruong-rau-vo-chu

Vết thương ngon tay bà Công.

Thấy bà Thanh há miệng thách thức, bà Công thò tay nhằm bẻ răng thì lập tức bị cắn một nhát khiến đứt lìa một lóng ngón tay cái của bàn tay phải.

Nhận thấy bản thân đã sai, muốn được đưa đối phương đi cấp cứu nhưng bà Công không chịu mà nói rằng phải cắn lại. Chấp nhận cho cắn lại, kết quả bà Thanh bị cắn một vết trên bàn tay phải, khâu 7 mũi.

"Sắp tới cơ quan điều tra sẽ giám định thương tật của cả 2 người để có cơ sở xử lý. Ruộng rau nơi 2 người phụ nữ tranh giành cũng đang được xác minh xem thuộc quyền sở hữu của ai", đại tá Lộc thông tin.

Hải Bình

No comments

Powered by Blogger.