Header Ads

Mua hàng 'Flash Sale' giảm 50% dịp khai trương Nama.vn

Trang nama.vn được thiết kế theo hướng hiện đại, giao thức thân thiện và nâng cao khả năng tương tác cho khách hàng. Với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào đăng tải trên website, khách hàng có thể trao đổi và nhận được sự tư vấn ngay từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Trang thương mại điện tử này còn đảm bảo đồng bộ định dạng trên PC, tablet và cả mobile, giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện trong việc tham khảo, tìm kiếm cũng như lựa chọn sản phẩm.

Được xây dựng theo hướng sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên về các sản phẩm ICT nên Nama.vn cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, như: máy tính, thiết bị di động, tin học, máy văn phòng, thiết bị âm thanh, điện tử, điện lạnh, viễn thông,… Chủng loại và số lượng hàng hóa phong phú, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

mua-hang-flash-sale-giam-50-dip-khai-truong-namavn

"Flash Sale" diễn ra vào ba ngày khai trương và chỉ trong khung giờ 12h - 13h với nhiều sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn.

Sau một thời gian xây dựng và thiết kế, trang nama.vn của Nam Á Group sẽ đi vào hoạt động từ ngày 19/5. Nhân dịp khai trương, Nama.vn triển khai hàng loạt các chương trình giảm giá cho hàng trăm sản phẩm, áp dụng trong 3 ngày, từ 19/5 đến 21/5 với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 6 tỷ đồng.

Đặc biệt, chương trình "Flash Sale" diễn ra vào ba ngày khai trương và chỉ trong khung giờ 12h - 13h. Hàng loạt các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay phụ kiện cao cấp... của nhiều thương hiệu khác nhau được giảm giá hấp dẫn.

Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm ưa chuộng trên thị trường với giá đặc biệt. Các mặt hàng đều là hàng chính hãng, có mức giảm giá sâu, xuống dưới giá gốc, có thể giảm đến 50%, thậm chí 80% so với giá bán thông thường. Tuy nhiên, thời gian khuyến mãi chỉ kéo dài trong một giờ đồng hồ và số lượng sản phẩm có hạn.

Ngay khi kết thúc thời gian, giá bán của sản phẩm sẽ trở lại bình thường. Vì thế, khách hàng cần truy cập website vào khung giờ vàng (12h - 13h) và đặt mua sản phẩm lựa chọn để là một trong những người may mắn.

mua-hang-flash-sale-giam-50-dip-khai-truong-namavn-1

Nama.vn giảm giá đặc biệt trong ba ngày, từ ngày 19/5 đến 21/5.

Một số sản phẩm "hot" được bán với giá giảm trong chương trình "Flash Sale":

- iPhone 7 giá chỉ từ 13 triệu đồng, giảm tới trên 4 triệu đồng.
- iPhone 7 Plus giá chỉ từ 16 triệu đồng, giảm gần 2,5 triệu đồng.
- iPad Gen 5 9,7 inch (model 2017) có giá chỉ từ 10 triệu đồng cho phiên bản Wi-Fi và 4G, mức giảm khoảng 2,5 triệu đồng.
- MacBook Air 13 inch siêu mỏng nhẹ cũng có giá hấp dẫn, chỉ từ 18 triệu đồng, giảm so với giá thị trường gần 5 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn nhiều sản phẩm khác thuộc ngành hàng như máy tính, điện thoại, thiết bị âm thanh và phụ kiện cũng được giảm giá đồng loạt.

Chi tiết về chương trình Flash Sale, xem tại đây.

mua-hang-flash-sale-giam-50-dip-khai-truong-namavn-2

Siêu phẩm iPhone 7 được giảm giá trên 4 triệu đồng.

Bên cạnh "Flash Sale", nama.vn còn triển khai đồng thời khuyến mãi "Gift Code". Khách hàng sẽ được tặng voucher mua hàng trị giá từ 500.000 đồng, một triệu đồng hay 1,2 triệu đồng cho nhiều mặt hàng. Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần đặt hàng và nhập mã Code khuyến mãi tương ứng áp dụng cho sản phẩm đó. Ngay lập tức, đơn hàng của khách sẽ được giảm trừ theo giá trị của mã Gift code. Chương trình kéo dài trong ba ngày, từ ngày 19/5 đến ngày 21/5 và giới hạn số lượng từng sản phẩm.

- Nhập mã IP120, IP100 để giảm ngay 1 - 1,2 triệu đồng cho đơn hàng mua iPhone 7, 7 Plus.
- Nhập mã MB100 để được giảm một triệu đồng cho đơn hàng mua MacBook.
- Nhập mã IPAD500 để giảm 500.000 đồng cho đơn hàng mua iPad.
- Nhập mã IMAC500 được giảm 500.000 đồng khi mua máy tính iMac.

Không chỉ các sản phẩm Apple, nhiều mặt hàng ICT khác cũng đồng loạt được giảm giá trong dịp khai trương này, nổi bật như:

- Nhập mã NA1000 giảm một triệu đồng khi mua điện thoại Oppo.
- Nhập mã GLS500, GLS600 để được giảm 500.000 - 600.000 đồng, áp dụng cho sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy.
- Nhập mã DELL300, DELL500 để giảm 300.000 - 500.000 đồng khi đặt mua laptop Dell.
- Nhập mã NA500 để giảm 500.000 đồng trên đơn hàng cho điện thoại Xiaomi...

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký nhận bản tin để thường xuyên cập nhật các khuyến mãi mới nhất và tham gia shopping tại nama.vn với ưu đãi lớn.

Quy chế chương trình: chỉ áp dụng cho mua hàng online; không áp dụng đồng thời khuyến mãi Flash Sale và Gift Code hay Voucher giảm giá; không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác (nếu có); sản phẩm đã mua trong chương trình không hỗ trợ đổi trả. Liên hệ hỗ trợ hotline: 1900 6629.

(Nguồn: Nam Á Group)

No comments

Powered by Blogger.