Header Ads

Những lợi thế khi đầu tư căn hộ thông minh D-Vela

Công ty cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ ước (Dreamhouse-DRH) - chủ đầu tư dự án D-Vela cho biết, giá bán căn hộ D-Vela không chịu ảnh hưởng bởi cơn sốt địa ốc trong đó có đất nền tại một số khu vực của TP HCM thời gian qua.

Vị này cho biết, đầu tư căn hộ D-Vela là đầu tư “người thật việc thật”. Tháng 7 tới, dự án sẽ triển khai xây dựng xong phần móng. Hiện giới đầu tư có thể bỏ ra số tiền  ban đầu khoảng 495 triệu đồng (30% giá trị căn hộ).

Tuy nhiên, theo kỳ vọng chủ đầu tư, khi dự án xây xong phần thô sau 12 tháng nữa, mức lời do bán chênh lệnh có thể đạt 150-200 triệu đồng mỗi căn tương đương khoảng 20-30% một năm.

nhung-loi-the-khi-dau-tu-can-ho-thong-minh-d-vela

Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ của khu vực.

Dự án hưởng lợi từ hạ tầng

Theo quy hoạch thời gian tới, hạ tầng xung quanh dự án sẽ sẽ dần hoàn thiện. Đó là tuyến đường Huỳnh Tấn Phát - đoạn từ đường Trần Xuân Soạn đến cầu Phú Xuân được nâng cao mặt đường và mở rộng lên 30m. Ngoài ra, huyện Nhà Bè được nâng cấp lên quận, cầu Cần Giờ sẽ xây dựng để nối quận 7 với Cần Giờ. 

Bên cạnh đó, cầu Phước Khánh nối Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch có vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng; đường cao tốc Long Thành - Bến Lức nối với đường cao tốc Bắc Nam sẽ thông xe vào năm 2019. Kế đó, tuyến metro số 4 với kinh phí đầu tư 97.000 tỷ đồng chạy xuyên suốt từ quận 1 qua quận 7 tới Nhà Bè.

Dự án căn hộ D-Vela tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đi về Nam Sài Gòn, Cần Giờ và Long An. Nhờ đó, dự án sẽ hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đại.

Lịch thanh toán hấp dẫn

D-Vela là một trong số dự án căn hộ có lịch thanh toán dễ linh hoạt cho cả khách hàng và nhà đầu tư. Theo đó, tiến độ thanh toán sẽ chia thành 17 đợt từ lúc ký hợp đồng cho đến khi nhận nhà. Với nhà đầu tư chỉ cần đóng 20% giá trị là ký hợp đồng, các đợt thanh toán tiếp theo, mỗi tháng chỉ đóng 1% giá trị căn hộ, tương đương với chỉ từ 18 triệu đồng mỗi tháng.

Chủ đầu tư đánh giá, phương thức thanh toán này không những giảm bớt áp lực tài chính cho người mua để ở mà còn là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khiêm tốn và có cơ hội sinh lời theo thời gian nhờ những lợi thế mà căn hộ có được. Trong trường hợp khách hàng vay ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất, không trả lãi và nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Nhận nhà sau 12 tháng

Với tiến độ thi công nhanh chóng, những khách hàng có nhu cầu nhà ở sẽ không phải chờ đợi. Bên cạnh đó, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ của chủ đầu tư, từ hoàn thiện tất cả các thủ tục đầu tư, xây dựng và bán hàng đến nguồn lực tài chính, D-Vela sẽ hoàn thành xây dựng vào giữa năm 2018. Như vậy sau một năm khách hàng có thể nhận nhà.

Cơ hội mua 40 căn hộ đẹp nhất dự án

Toạ lạc tại vị trí đối diện trung tâm hành chính quận 7; cách Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển, dự án căn hộ D-Vela phát triển theo phong cách “boutique” như một khách sạn nhỏ nhưng sang trọng.

Nhờ thiết kế thông minh, mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thêm và cảnh quan xanh mát của sông Soài Sạp cách đó 700m. Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư tung ra thị trường 40 căn hộ đẹp nhất dự án.

Nhiều quà tặng giá trị

Khách hàng mua căn hộ 2 và 3 phòng ngủ của dự án D-Vela trong lễ công bố dự án ngày 28/5 sẽ được tặng ngay xe Honda Vision hoặc Future trị giá 35 triệu đồng và gói giải pháp nhà thông minh (Smart Home) trị giá 40 triệu đồng.

Với gói giải pháp này, gia chủ có thể điều khiển tắt mở hệ thống đèn, các thiết bị điện, điều khiển máy nước nóng lạnh, điều khiển rèm cửa, quan sát bên trong căn hộ từ xa… bằng smart phone hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự lễ công bố dự án còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều tặng phẩm có giá trị như iPhone 7 Plus và Tivi LED 40 inches.

Hưởng ưu đãi lên đến 446 triệu đồng

Các khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 5 này sẽ hưởng chiết khấu thanh toán sớm lên đến 6,65% giá trị căn hộ. Chiết khấu sẽ cấn trừ ngay cho khách hàng tại thời điểm ký hợp đồng và thanh toán sớm theo hợp đồng. Tổng giá trị ưu đãi khách hàng nhận được có thể lên tới 446 triệu đồng khi mua một căn hộ.

Các ưu đãi và chiết khấu được áp dụng cho khách hàng đặt mua căn hộ tại lễ công bố dự án diễn ra ngày 28/5 tại Trung tâm hội nghị Merperle Crystal Palace, số C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.