Header Ads

Sergio Garcia: 'Đã đến lúc quên đi chiến thắng tại Masters'

Dành vài tuần nghỉ ngơi sau chiến thắng tại Masters, Sergio Garcia trở lại tại Players Championship và nhận những cái ôm, lời chúc mừng từ người quen. Tuy nhiên, việc thi đấu không tốt ở vòng cuối khiến anh không thể cạnh tranh chức vô địch và rớt xuống thứ 30.

sergio-garcia-da-den-luc-quen-di-chien-thang-tai-masters

Garcia tại Players Championship. Ảnh: Reuters.

"Tại Players, tôi có một, hai vòng đấu tốt và một, hai vòng không tốt cho lắm. Nhưng tôi bị ngợp bởi không khí mọi người tạo ra, tôi không nói đùa. Thật tuyệt khi nhìn thấy phản ứng của mọi người. Đó là một trong những cảm giác tuyệt nhất tôi từng trải qua nhưng ở thời điểm này, tôi nghĩ là mình phải quên điều đó đi", Garcia phát biểu.

Tân vô địch Masters sẽ tham dự AT&T Byron Nelson cuối tuần này. Đây là sự kiện anh từng hai lần đăng quang vào năm 2004 và 2016. Vào năm sau, Byron Nelson sẽ chuyển sang thi đấu ở sân Trinity Forest thay vì địa điểm quen thuộc TPC Four Seasons Las Colinas.

"Tôi sẽ buồn khi phải rời khỏi nơi này vì như đã nói trước đó, đây không chỉ là nơi tôi từng hai lần chiến thắng mà còn là nơi tôi khởi đầu sự nghiệp tại PGA Tour (vào năm 1999). Nơi này luôn có một vị trí đặc biệt với tôi", Garcia nói về sân TPC Four Seasons Las Colinas.

Garcia sẽ nằm cùng nhóm với Jason Day và Patrick Reed tại AT&T Byron Nelson.

"Tôi cần tiếp tục cải thiện mọi kỹ năng của bản thân và tập trung vào tuần thi đấu hiện tại bởi vì thật dễ khi khởi đầu suy nghĩ với những gì đã xảy ra vào tháng trước hay điều gì đó tương tự. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, việc nhớ về những gì đã xảy ra tại Augusta chỉ là để bản thân có thêm những sự tự tin", Garcia nói.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.