Header Ads

Tỷ phú du thuyền đầu tư triệu USD vào Phú Quốc

Sở hữu loạt công ty kinh doanh trang sức cao cấp, sản xuất olive đồng thời làm chủ quỹ đầu tư vào châu Á, tỷ phú người Thụy Sĩ quyết định đầu tư hàng triệu USD vào thị trường mới mẻ như Nam Phú Quốc, Việt Nam.

"Chúng tôi dự định kết hợp với Sun Group để đưa dịch vụ du thuyền và nhiều dịch vụ siêu sang tới Phú Quốc. Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hong Kong, Macau (Trung Quốc) hay Thụy Sĩ sẽ thích thú khi được khám phá Bãi Kem và tận hưởng chuỗi dịch vụ đẳng cấp trên vùng biển xinh đẹp này", vị tỷ phú cho biết.

polyad

Ông Christian A. Larpin - chủ hãng du thuyền 5 sao danh tiếng Michelangelo Cruises.

Chia sẻ về lý do đầu tư vốn vào đảo Ngọc, nhà tài phiệt này cho biết, từng trải nghiệm các dịch vụ thượng đẳng tại những thiên đường nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới nhưng ông thấy khu Nam Phú Quốc có nhiều tiềm năng phát triển, trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp của tương lai.

Lần đầu đến Bãi Kem hồi tháng 1/2016, ông Christian A. Larpin ấn tượng trước vẻ đẹp của bãi biển hoang sơ nằm phía Nam đảo Ngọc. Bờ cát trắng mịn, trải dài hình vòng cung nổi bật trên nền rừng già xanh ngát, nước biển ấm, lại xanh màu ngọc bích.

Trong mắt nhà đầu tư sành sỏi này, Bãi Kem còn là nơi hội tụ các loại địa hình đồi núi, rừng già, ghềnh đá - những điều kiện tự nhiên thích hợp để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp.

"Bãi Kem khiến tôi nhớ miền Nam nước Pháp 60 năm về trước. Sự hoang sơ của tự nhiên, sự hồn hậu của người dân đảo và những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai đã thôi thúc tôi trở lại đây, để xúc tiến việc đầu tư. Khi trở lại Bãi Kem sau đó, tôi đều mang theo vợ con mình để cả nhà được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời này", ông chủ hãng du thuyền 5 sao chia sẻ.

polyad

Ông Christian A. Larpin cùng gia đình nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Cùng lợi thế về tự nhiên, Phú Quốc còn được định hướng phát triển thành một trong hai đặc khu kinh tế của Việt Nam vào năm 2020. Nhờ đó, tốc độ cải thiện hạ tầng diễn ra nhanh chóng.

Các đường trục Bắc - Nam, đường vòng quanh đảo và tuyến xương cá dần hoàn thiện. Dự án cấp nước cho Nam đảo trị giá 12 triệu USD, dự án cải tạo, mở rộng các tuyến đường Dương Đông - An Thới - Bãi Thơm 1.700 tỷ đồng… đã tạo bàn đạp cho nhiều dự án đầu tư quy mô lớn. Điện lưới quốc gia, cáp quang viễn thông cũng đã vượt biển ra Phú Quốc. 

Về công trình du lịch, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối từ thị xã An Thới ra đảo Hòn Thơm chuẩn bị được đưa vào sử dụng. Cảng hành khách quốc tế tại Dương Đông tới đây sẽ rút ngắn hành trình cho du khách thế giới đến với Nam Phú Quốc. Những chuyến bay thẳng từ Hong Kong, Singapore tới Phú Quốc... cũng giúp đảo Ngọc thu hút khách du lịch.

Trước những triển vọng của thị trường Nam Phú Quốc, tỷ phú Christian A. Larpin khẳng định, chỉ trong 3-5 năm nữa, nơi này sẽ trở thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới. Nhà tài phiệt quyết định đổ vốn đầu tư cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group sắp triển khai tại Bãi Kem.

"Tôi nhìn thấy ở đây những công trình độc đáo, đẳng cấp mà Sun Group đang đầu tư như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort hay condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… và tới đây sẽ có Sun Premier Village Kem Beach Resort hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác", ông cho biết.

polyad

Bãi Kem có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút nhà đầu tư bất động sản.

Với dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort sắp ra mắt năm nay, Christian A. Larpin kỳ vọng, đây sẽ là những tác phẩm hội tụ tinh hoa kiến trúc đương đại, thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm của Tập đoàn Sun Group qua hơn 10 năm phát triển thành công các dự án nghỉ dưỡng danh tiếng.

Theo đại diện Sun Group, dự án mới sẽ có thiết kế độc đáo, khác với những công trình trước đó. Trên không gian biển rộng lớn, đường bờ biển dài dẫn thẳng ra biển, tựa lưng vào núi, chủ đầu tư sẽ kiến tạo phong cách sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ cho những khách hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, ông Christian A. Larpin dự định sẽ hợp tác cùng Sun Group đưa những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang của thế giới tới Bãi Kem, trong đó có du thuyền.

Ông giải thích, khi quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí 5 sao do Sun Group đầu tư đồng loạt được vận hành, Bãi Kem và Nam Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến cho dòng khách hạng sang trải nghiệm. Cùng với đó là nhu cầu tận hưởng những dịch vụ du lịch đẳng cấp, mới mẻ. Giới thượng lưu từ Hong Kong, Macau (Trung Quốc) hay Thụy Sĩ… sẽ lần lượt đến với Bãi Kem, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cùng chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Điều này cũng giúp Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.