Header Ads

Viettel chuẩn hóa dịch vụ đến từng khách hàng

Lãnh đạo Viettel cho hay, sau gần 10 năm ra mắt dịch vụ, Viettel Privilege đã chuẩn hóa chuyên nghiệp theo chiều rộng và chiều sâu.

Theo chiều rộng, mạng lưới các đối tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho chủ thuê bao VIP của Viettel ngày càng được gia tăng theo cấp số nhân. Ở chiều sâu, những dịch vụ không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mà còn phải thể hiện đẳng cấp, những nhu cầu xứng tầm với người sử dụng.

Thay vì những món quà cố định, được lựa chọn hàng loạt mà khách hàng thường nhận từ những chương trình ưu đãi thông thường, với Viettel Privilege, khách hàng có quyền chọn lựa những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân.

viettel-chun-hoa-dich-vu-den-tung-khach-hang

Viettel Privilege chuẩn hóa chuyên nghiệp theo chiều rộng và chiều sâu.

Hiểu được mong muốn của những khách hàng VIP với chuẩn mực về sản phẩm và dịch vụ cao cấp, Viettel cũng cẩn trọng trong đánh giá, chọn lựa và ký kết với các đối tác cung cấp cho chương trình nhằm mang đến ưu đãi phù hợp nhất với chất lượng cao nhất.

Cụ thể, đối với lĩnh vực hàng không, Viettel đã ký kết với Vietnam Airlines để khách hàng của mình được tiếp đón trọng thị tại phòng chờ hạng thương gia thuộc sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Khi có nhu cầu nghỉ dưỡng, khách hàng Viettel có thể chọn lựa trong từ danh sách các khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế như Melia Đà Nẵng, TerraCosta Đà Lạt, Pullman, Novotel, Mercure…

Khi khách hàng của Viettel có nhu cầu chăm sóc và tư vấn về sức khỏe, hệ thống bệnh viện Vinmec sẵn sàng phục vụ với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

viettel-chun-hoa-dich-vu-den-tung-khach-hang-1

Viettel cung ứng nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng.

Với những khách hàng là tín đồ mua sắm sẽ nhận hàng trăm ưu đãi từ việc chi tiêu cho các dịch vụ và sản phẩm của Viettel nhờ sự hợp tác của nhà mạng với các đối tác lớn trong lĩnh vực giải trí, ẩm thực, làm đẹp, mua sắm, tiêu dùng… Ngoài mức chiết khấu hấp dẫn, khách hàng có thể sử dụng thẻ voucher tích điểm từ cước sử dụng hàng tháng để đổi các ưu đãi.

Từ thấu hiểu sự bận rộn của các khách hàng, Viettel đưa ra chính sách phục vụ tại nhà, ưu tiên trên tất cả các nghiệp vụ trước bán và sau bán đa dịch vụ cho khách hàng thân thiết. Thay vì phải đi lại, làm thủ tục tại các điểm giao dịch của Viettel, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên của nhà mạng tới tận nhà phục vụ các nhu cầu về dịch vụ viễn thông và hỗ trợ sử dụng dịch vụ.

Với lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam, bên cạnh chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng, Viettel đặt vấn đề chăm sóc khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Nhà mạng nhận thấy, mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt với những nhu cầu không giống nhau, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng ngày một tinh tế, đa dạng, do đó, Viettel luôn đặt mục tiêu nắm bắt nhanh nhất những nhu cầu và đáp ứng chu toàn nhất.

"Chương trình Viettel Privilege chính là món quà tri ân khách hàng thiết thực từ Viettel. Đây cũng là minh chứng cho hoạt động tìm hiểu, tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhằm mang lại các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới mỗi khách hàng theo cách của Viettel", vị đại diện cho hay.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.