Header Ads

Zidane e ngại về Celta Vigo trước trận quyết đấu

* Trận Celta Vigo - Real Madrid diễn ra lúc 2h thứ Năm, 18/5, theo giờ Hà Nội.

Sau hai tháng bị hoãn vì bão, Real sẽ đá bù với Celta Vigo. Trận đấu vừa là cơ hội, mà cũng là nguy cơ đối với thầy trò Zidane. Nếu thắng hoặc hòa, Real sẽ vượt lên dẫn đầu La Liga. Trái lại, trong trường hợp thua, đội chủ sân Bernabeu sẽ mất quyền tự quyết vào tay Barca.

Celta Vigo là đội từng loại Real tại Cup Nhà vua mùa này. Real để thua 1-2 trong trận tứ kết lượt đi trước khi hòa 2-2 trên sân Bernabeu ở lượt về.

HLV Zidane ý thức khó khăn trước trận đấu tối 17/5: "Celta Vigo là một đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi chơi với họ. Chúng tôi luôn nghiên cứu đối thủ, nhưng tôi quan tâm đến việc sẽ làm được gì trên sân hơn".

zidane-e-ngai-ve-celta-vigo-truoc-tran-quyet-dau

Zidane muốn Real sửa sai khi gặp lại Celta Vigo. Ảnh: Marca

Một mặt tôn trọng Celta Vigo, nhưng mặt khác Real cũng quyết tâm giành chiến thắng. Zidane khẳng định: "Nói một cách đơn giản là chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi có hai trận chung kết trước khi mùa giải La Liga khép lại".

Ba cầu thủ của Real gồm Ronaldo, Isco và Lucas Vazquez đều đang có bốn thẻ vàng từ đầu mùa. Nếu nhận thẻ trong trận đấu với Celta Vigo, những cầu thủ này sẽ phải nghỉ chơi ở trận cuối gặp Malaga.

"Họ sẽ làm tất cả để không phải nhận thêm thẻ nào", Zidane nhấn mạnh tính an toàn về lực lượng.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.