Header Ads

Đại diện FLC: Thanh Hóa 'hút' nhà đầu tư condotel

Là điểm giao thoa giữa miền Bắc và miền Trung, Sầm Sơn là một trong những lựa chọn phổ biến của khách du lịch. Những năm gần đây, du lịch Sầm Sơn cải thiện đáng kể, thu hút nhiều nhà đầu tư. 

Đại diện FLC cho biết, nhà đầu tư cho thuê một căn hộ condotel có thể hưởng lợi suất từ 8 đến 10% mỗi năm và sở hữu không gian nghỉ dưỡng tại những vùng biển đẹp nhất. Kênh đầu tư này có lợi hơn so với những kênh truyền thống như vàng, chứng khoán hay USD…

"Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế hiện đại, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, condotel sẽ là giải pháp cho những nhà đầu tư quan tâm tới việc gia tăng giá trị và dòng tiền của mình", vị đại diện cho biết.

Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc có số lượng dự án bất động sản nghỉ dưỡng và condotel nhiều nhất nước. Thị trường miền Bắc và miền Trung, FLC Sầm Sơn là dự án nổi bật có quy mô rộng lớn, vị trí đắc địa và cam kết sinh lời cho khách hàng mua sản phẩm condotel.

Cách Hà Nội chỉ 150km, Sầm Sơn có hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển kinh tế nhanh. Tháng 4 vừa qua, Sầm Sơn được công nhận là thành phố và ngay sau đó là hội nghị xúc tiến thương mại với sự tham dự của 1.200 nhà đầu tư, Thanh Hóa đón nhận danh mục 32 dự án đầu tư với tổng giá trị lên đến hơn 6 tỷ USD.

"Đây là cơ hội để Sầm Sơn đẩy mạnh phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng đi kèm với phát triển kinh tế, đồng bộ cơ sở hạ tầng đồng thời đón lượng khách tăng mạnh khi các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến làm việc tại Thanh Hóa", đại diện FLC nhấn mạnh.

flc-thanh-hoa-hut-nha-dau-tu-condotel

FLC Grand Hotel Sầm Sơn cung cấp thêm 400 căn hộ khách sạn hạng sang cùng 2 phòng tổng thống.

Quần thể FLC Sầm Sơn nằm tại vị trí đắc địa tại thành phố du lịch. Dự án nằm trong chiến lược "Khám phá những vùng đất tiềm năng" của Tập đoàn FLC. Khi FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động với các hạng mục căn hộ khách sạn, biệt thự, khu resort 5 sao, nhà hàng buffet sang trọng... góp phần giúp Sầm Sơn thu hút du khách ở phân cấp cao cấp hơn.

flc-thanh-hoa-hut-nha-dau-tu-condotel-1

FLC Grand Hotel Sầm Sơn chuẩn bị khai trương và đưa vào vận hành.

Trong dịp hè 2017 tại FLC Sầm Sơn, tỷ lệ lấp đầy phòng luôn đạt trên mức 80% với các sự kiện lớn thường xuyên được tổ chức như giải thi đấu golf, đêm nhạc theo chủ đề. Dự kiến vào tháng 7, condotel thứ hai tại FLC Sầm Sơn mang tên FLC Grand Hotel sẽ được khai trương, cung cấp thêm phòng nghỉ dưỡng cao cấp tại Sầm Sơn.

FLC Grand Hotel cao 15 tầng, cung cấp 400 căn hộ khách sạn hạng sang, hai phòng tổng thống diện tích lên tới 569m2. Bên cạnh khả năng đáp ứng về phòng nghỉ, condotel FLC Sầm Sơn còn được tích hợp nhiều tiện ích như bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, nhà hàng Trung Hoa và nhà hàng buffet 600 chỗ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, rooftop bar ngoài trời trên tầng cao là điểm nhấn của dự án.

flc-thanh-hoa-hut-nha-dau-tu-condotel-2

Rooftop bar tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Liên hệ: Danko Group - đơn vị phân phối dự án FLC Sầm Sơn. Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 094 434 1111. Website: http://ift.tt/2qQYwO6.

Bên cạnh mức giá chỉ 1,4 tỷ đồng một căn, chủ đầu tư dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như cam kết lợi nhuận 10% một năm trong 10 năm, tặng 20 đêm nghỉ miễn phí.... Tòa căn hộ khách sạn 15 tầng này được phân phối bởi Danko Group.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.