Header Ads

An Gia phát triển nhiều dự án quy mô tại quận 7

Mới đây, An Gia công bố hoàn tất mua lại 7 block của dự án Lacasa thuộc Tập đoàn Vạn Phát Hưng. Sau đó, công ty ra mắt dự án Saigon Panorama ngay trục đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí.

Đây là dự án thứ 3 của doanh nghiệp tại quận 7, TP HCM. Trước đó, An Gia cùng Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) phát triển thành công 2 dự án căn hộ cao cấp cùng tọa lạc tại đường Đào Trí là Angia Skyline và Angia Riverside.

Tuyến đường Đào Trí, theo quy hoạch sẽ trở thành huyết mạch trọng điểm của khu Nam TP HCM với lộ giới mở rộng đến 40m; quy tụ những siêu dự án, biệt thự, căn hộ cao cấp. Trong đó điểm nhấn nổi bật là khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỷ USD.

Theo đánh giá của ông Lương Sĩ Khoa - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty An Gia, với lợi thế hạ tầng đồng bộ và nhiều tiềm năng quy hoạch tương lai, khu Nam Sài Gòn vẫn đang là thị trường bất động sản hấp dẫn tại TP HCM.

polyad

Một dự án chuẩn bị bàn giao của Công ty An Gia tại quận 7, TP HCM.

Sự ra đời của Phú Mỹ Hưng với hàng loạt công trình đã biến khu vực này thành nơi có mật độ tiện ích dày đặc; gần 20 cơ sở y tế và 30 cơ sở giáo dục đã hoàn thiện, 50 dự án thương mại - dịch vụ hiện hữu…

Trong đó có những tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á như: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Cresent Mall, SC Vivo City… Sự tập trung của các cao ốc văn phòng thu hút đông đảo các tầng lớp tri thức, các chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc tạo nên một cộng đồng cư dân kiểu mẫu với lối sống văn minh.

Bên cạnh đó, sự tham gia của những công ty phát triển bất động sản uy tín như: Phú Mỹ Hưng, Keppel Land, An Gia trong đầu tư và phát triển những dự án đẳng cấp cũng góp phần không nhỏ thay đổi bộ mặt khu Nam Sài Gòn. Hàng loạt công trình cầu, đường trọng điểm sắp xây dựng với tổng vốn lên đến 5 tỷ USD càng cho thấy tiềm năng lớn của khu Nam trong tương lai.

“Với sự dịch chuyển dân cư từ khu trung tâm về các quận lân cận thì quận 7 là một trong những nơi có nhu cầu nhà ở cao nhất hiện nay. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ và không khí trong lành là môi trường lý tưởng cho cả người lớn tuổi lẫn người trẻ. Đó cũng là lý do để An Gia đầu tư phát triển các dự án tại khu vực này", ông Khoa cho biết.

Mục tiêu của An Gia là tập trung phát triển dự án tại các vị trí tốt, thuận tiện về kết nối giao thông liên quận, liên vùng, đồng thời khai thác tối đa các thế mạnh tự nhiên như sông nước, cây xanh nhằm thể hiến hết giá trị thật tại dự án. Điều này theo Phó chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia, đang được thể hiện tại dự án Saigon Panorama.

Tại dự án chủ đầu tư không xây dựng shophouse ở tầng trệt để tạo nên một không gian mở; không giới hạn các block nhà, nhằm mang đến một trải nghiệm căn hộ mới cho khách hàng. Thiên nhiên kết nối xuyên suốt mọi chi tiết dự án, gồm: trên là hồ bơi vô cực ở cao độ 120m, ngoài là sông Sài Gòn xanh ngát hiền hòa, mọi mặt tòa nhà là không gian xanh của cây cỏ xen kẽ tạo nên một tổng thể cuốn hút.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.