Header Ads

Bà mẹ 3 con nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Asean

Cuộc thi Hoa hậu Asean 2017 đã đang đi tới chặng cuối cùng để chờ đợi sự tỏa sáng của các thí sinh trong đêm chung kết vào ngày 1/7/2017 sẽ được tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Vào sáng ngày 25.6, nằm trong kế hoạch hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN Phú Yên 2017, các thí sinh đã đến thăm, tặng quà cho công nhân đang thi công công trình trọng điểm quốc gia- Hầm đường bộ Đèo Cả. Đến tham dự cùng các thí sinh còn có nữ cố vấn sắc đẹp - thành viên ban cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Asean 2017.

Nữ cố vấn Nguyễn Thị Nhung - giám đốc thương hiệu Nhung Spa đã có mặt từ rất sớm với các thí sinh khi các thí sinh đến thăm các công nhân ở hầm đường bộ Đèo Cả - một công trình xây dựng trọng điểm quốc gia. Sự xuất hiện của nữ cố vấn Nguyễn Thị Nhung đã thật sự gây ấn tượng với các thí sinh với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng làn da trắng nuột nà khiến nhiều thí sinh trầm trồ khen ngợi, ngưỡng mộ.

Chụp hình với nữ cố vấn sắc đẹp Nguyễn Thị Nhung ngay khi cô mới bước chân vào mảnh đất Phú Yên đầy nắng gió và nồng hậu, thí sinh Việt Nam Huỳnh Thị Yến Nhi đã chia sẻ cô rất thích làn da cũng như sự mềm mại, dịu dàng trong cách đi đứng của chính nữ cố vấn này.

Sau buổi thăm các công nhân ở hầm đường bộ Đèo Cả, các thí sinh đã có buổi tập huấn sắc đẹp với chính cố vấn Nguyễn Thị Nhung ngay trong hội trường của nhà hát Diên Hồng, thành phố Tuy Hòa để chia sẻ về vấn đề chăm sóc, giữ da, giữ được sự tự tin khi đứng trên sân khấu vào đêm chung kết sắp tới.

Chia sẻ với các thí sinh ngay trong buổi cố vấn của mình, cô chủ nhỏ Nhung Spa đã cho biết: Để có một làn da khỏe mạnh, một sự tự tin tuyệt đối khi đứng trên sân khấu ngay trong đêm chung kết thì chính các thí sinh phải biết vận dụng những điểm mạnh của chính cơ thể mình.

"Với hơn 10 ngày đặt chân vào Phú Yên để bắt đầu cuộc hành trình của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Asean, các thí sinh phải đối diện với cái nắng, gió và sự thay đổi nguồn nước sinh hoạt, thời tiết ngay lập tức nên da của các thí sinh hầu như đều bị mụn, sần hoặc các lớp biểu bì có nhiều da chết. Đó là điều hết sức bình thường, kể cả khi các thí sinh có xoa kem chống nắng nhưng cũng không thể nào ngăn chặn hoàn toàn cái nắng và thời tiết, nguồn nước của mình đang sử dụng. Để ngăn ngừa vấn đề này, các thí sinh phải biết cách chăm sóc da của mình thật cẩn thận đó chính là phải xoa kem chống nắng thật đầy đủ và rửa mặt bằng nước hoa hồng thường xuyên.”

Nhận ra sự "cản trở" của các thí sinh Hoa hậu Asean chính là vấn đề da đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi khí hậu thay đổi, chính vì thế, nữ cố vấn sắc đẹp Nhung Spa chính là hướng dẫn các thí sinh sử dụng tẩy trang thật sâu, tăng cường tẩy da chết dịu nhẹ và tái tạo. Nguyên nhân chính là do các thí sinh di chuyển từ địa phận này sang địa phận khác và bị ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau. Lượng UVA và UVB đã bị tiết dầu nhờn khi da bị yếu và kem chống nắng cũng không thể bảo vệ da hoàn toàn. Thậm chí, nếu các thí sinh không có biện pháp sử dụng kem chống nắng sẽ khiến da hơi mốc, sần đó là ai cũng mắc phải. Các thí sinh cần có những biện pháp cụ thể, chăm sóc da qua 7 bước khác nhau để có một làn da thật sự khỏe mạnh.

Sau buổi cố vấn của mình, các thí sinh đã ùa lên bục để cùng chụp ảnh với nữ cố vấn xinh đẹp Nhung Spa. Trong buổi chia sẻ này, cô chủ nhỏ Nhung Spa đã có những món quà nhỏ gửi tới các thí sinh đó chính là những miếng đắp mặt nạ để phục hồi làn da cho các thí sinh, khiến các thí sinh thích thú. Bên cạnh đấy cô cũng ngỏ lời rất vui được đón tiếp các thí sinh ở địa chỉ làm đẹp của cô ở 44 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội để soi da, tư vấn cụ thể nhất cho các thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp này.

Nguyễn Nhung

Tag :đêm chung kết

No comments

Powered by Blogger.