Header Ads

Barca theo đuổi 'hàng thải' của Tottenham đang chơi ở Trung Quốc

Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Paulinho trong màu áo Quảng Châu Hằng Đại và tuyển Brazil trong một năm qua đã thu hút sự quan tâm của Barca.

Cầu thủ 28 tuổi này thậm chí còn cho biết CLB chủ sân Nou Camp đã đưa ra một đề nghị, nhưng anh không chắc liệu cuối cùng có thể gia nhập “Gã khổng lồ” của La Liga.

“Barca đã có đề nghị ký hợp đồng với vị đại diện của tôi”, Paulinho khẳng định trong cuộc phỏng vấn với tờ Globoesporte, hôm 24/6. “Tôi biết rằng chúng tôi đang có những cuộc thảo luận về việc đó”.

barca-theo-duoi-hang-thai-cua-tottenham-dang-choi-o-trung-quoc

Paulinho là một trong số ít sao ngoại binh chơi ổn định và hay nhất ở giải vô địch Trung Quốc từ năm 2015 đến nay.

“Tôi hiện ở trong một giai đoạn rất hạnh phúc của cuộc đời và sự nghiệp. Vì vậy cũng thật khó để quyết định phải làm gì tại một thời điểm như thế này”, Paulinho nói tiếp.

“Nhưng tôi phải thừa nhận rằng tôi rất hạnh phúc vì có một CLB lớn như Barca đặc biệt quan tâm đến tôi. Điều đó là vô giá”, Paulinho nói thêm.

Tiền vệ này chuyển đến Trung Quốc chơi bóng từ năm 2015, khi anh chia tay Tottenham để gia nhập Quảng Châu Hằng Đại - CLB mà anh đã đóng góp 14 pha ghi bàn trong 55 trận qua. Đội của Paulinho đứng đầu giải Super League Trung Quốc 2017 sau 13 vòng đã đấu, với bốn điểm hơn nhì bảngThượng Hải SIPG.

Nguyễn Phát

No comments

Powered by Blogger.