Header Ads

Bất động sản hạng sang góp phần giúp du lịch Sầm Sơn phát triển

Cách đây hơn một thế kỷ, sau khi khảo sát kỹ về cảnh quan thiên nhiên, chế độ mùa, độ mặn, sóng, cát bãi biển..., người Pháp đã quyết định kiến thiết Sầm Sơn thành một trong những khu nghỉ mát hàng đầu Đông Dương.

Tuy nhiên, trong nhiều năm liên, Sầm Sơn không thu hút khách du lịch bởi tình trạng buôn bán chèo kéo cùng hạ tầng chưa đáp ứng nhu cầu ngành du lịch. Với quyết định lên thành phố, Sầm Sơn có nhiều điều kiện đẩy mạnh du lịch, người dân cũng dần ý thức về việc phát triển ngành công nghiệp không khói theo hướng bền vững. 

Hiện, dịch vụ ở Sầm Sơn phát triển nhanh chóng. Thay vì các gian hàng tạm bợ, hai bên đường hội tụ nhiều điểm vui chơi, giải trí, ăn uống hạng sang. Bãi biển Sầm Sơn cũng được quy hoạch để du khách thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời như thưởng thức hòa nhạc, thả diều, team building… Nhờ đó, Sầm Sơn ngày càng thu hút khách du lịch, hướng tới mục tiêu 4,5 triệu lượt người trong năm 2017 và 5 triệu khách đến năm 2020. 

polyad

Bãi biển Sầm Sơn được trả lại trọn vẹn cho du khách với cát trắng trải dài.

Việc lên thành phố cũng tạo động lực để Sầm Sơn phát triển toàn diện theo định hướng trở thành đô thị du lịch cấp quốc gia. Thanh Hóa cũng bắt tay lập đề án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đô thị Sầm Sơn đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, hướng đến tính kết nối.

Các tuyến tàu điện từ sân bay Thọ Xuân đến Sầm Sơn và từ trung tâm đến các điểm du lịch trong thành phố hay tuyến giao thông nối Sầm Sơn với những khu du lịch tại Việt Nam và quốc tế cũng sẽ được triển khai xây dựng phục vụ du lịch.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông, hạ tầng du lịch Sầm Sơn liên tiếp được nâng cấp như đường Hồ Xuân Hương từ chân núi Trường Lệ đến Vạn Chài, đường Trần Nhân Tông kết nối giai đoạn 1 đại lộ Nam Sông Mã tới đường Nguyễn Du, đại lộ Voi - Sầm Sơn…

Ngoài hạ tầng đồng bộ, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng cũng góp phần giúp du lịch nơi đây phát triển, trong đó có FLC Sầm Sơn.

Giai đoạn một của dự án là các dịch vụ 5 sao, tạo ra hệ thống hạ tầng du lịch cao cấp, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Giai đoạn 2 mang tên FLC Lux City sẽ trở thành một "thành phố không ngủ", tập trung các dịch vụ giải trí, mua sắm, ẩm thực sầm uất ở khu vực phía Bắc.

FLC Lux City Sầm Sơn cung cấp hơn 1.500 sản phẩm đa dạng gồm hơn 400 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự và các loại hình khác như shophouse, shoptel, biệt thự, grand villl và hơn 70 tiện ích cao cấp.

polyad

Phối cảnh khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn về đêm. Liên hệ: Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn. Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 094 434 1111. Website: http://ift.tt/2j91aa9; http://ift.tt/2ndWt0O.

Nằm ở vị trí trung tâm của FLC Lux City, khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 3,6 ha, gồm 402 căn hộ khách sạn. Loạt condotel này sắp được FLC tung ra thị trường, mang đến khả năng đầu tư sinh lời cho giới đầu tư.

Theo đại diện FLC, giai đoạn từ năm 2013 đến 2015, giá bất động sản tại Sầm Sơn chỉ khoảng 10 triệu đồng mỗi m2. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện dự án nghỉ dưỡng lớn ở Sầm Sơn, giá đất nền tại Sầm Sơn tăng nhanh, lên tới vài chục triệu đồng một m2.

"Giá đất thành phố có triển vọng tăng mạnh theo thời gian khiến loại hình đầu tư đặc thù như condotel trở thành 'miếng bánh ngon' tại Sầm Sơn. Sở hữu tài sản này, khách hàng có trong tay 'cuốn sổ tiết kiệm' thứ hai có lãi suất cao, tăng giá từng ngày mà ít chịu rủi ro như vàng, ngoại tệ hay chứng khoán", đại diện FLC cho biết.

Ngày 2/7 tới, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Dự án FLC Grand Hotel Samson tại khách sạn JW Marriot Hà Nội. Buổi lễ sẽ cung cấp thông tin về dự án, chính sách bán hàng và ưu đãi dành cho khách mua condotel trực tiếp tại sự kiện.

Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội bốc thăm may mắn để rinh về các phần thưởng như thẻ chơi golf tại các sân hướng biển mang thương hiệu FLC, voucher nghỉ dưỡng tại chuỗi quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC trên toàn quốc và một viên kim cương trị giá hơn 40 triệu đồng.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.