Header Ads

Bất động sản khu Tây Bắc TP HCM hưởng lợi nhờ hạ tầng

Khảo sát của Công ty Điền Thuận cho thấy, giá bất động sản khu vực Tây Bắc TP HCM như quận 12, huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi đang tăng, có nơi tăng 80% so với 2015.

Tại quận 12, đất nền dự án và nhà phố xây sẵn tăng từ giữa năm 2016. Từ cuối năm 2015, nhà phố nằm trong hẻm phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) tăng từ 14-16 triệu đồng mỗi m2 lên khoảng 25-26 triệu đồng. Các phường Tân Chánh Hiệp, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông hay Thới An, Hiệp Thành (quận 12) cũng tăng giá. Đất hẻm rộng 5m, ôtô vào tận nhà tại phường Thạnh Xuân, An Phú Đông, Thới An hay Hiệp Thành có giá không dưới 20 triệu đồng một m2. Trong khi đó, giá đất khu này năm 2015 chỉ 12-13 triệu đồng mỗi m2.

Đại diện Điện Thuận cho biết, giá đất khu vực này tăng bởi cở sở hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các thành phố khác như Tây Ninh, Bình Dương, Long An hay Đồng Nai...

Các tuyến đường chính như quốc lộ 1, quốc lộ 22,đường Trường Chinh, Nguyễn Oanh hay Lê Đức Thọ; tuyến Metro số 2 Bến Thành - Bến xe An Sương (Hóc Môn) hay tuyến Metro số 4 Đại lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Bến Cát, Thạnh Xuân (quận 12)… cũng đang thúc đẩy bất động sản khu vực Tây Bắc TP HCM phát triển.

Nằm tại quận 12, dự án Điền Thuận Star Hills hưởng lợi từ tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản khu vực. Dự án mang lối kiến trúc Pháp thanh lịch, có nhiều sản phẩm như nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự và với diện tích hơn 5.000m2 mặt tiền trục đường TX13. Các căn biệt thự, nhà phố được thiết kế hiện đại, trang bị nội thất cao cấp với nhiều thương hiệu từ Nhật Bản và Thái Lan.

biet-thu-nha-pho-kien-truc-phap

Dự án Điền Thuận Star Hills.

Tọa lạc tại trung tâm quận 12, đối diện UBND quận, cư dân dự án Điền Thuận Star Hills dễ dàng di chuyển sang các khu vực xung quanh và trung tâm mua sắm, giải trí lớn như Metro,  Lotte Gò Vấp...

Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu vui chơi thư giãn, hệ thống an ninh chặt chẽ, mang lại không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và cảm giác thư giãn cho chủ sở hữu. Chủ đầu tư xây dựng đường nhựa nội khu 11m với vỉa hè lát đá hóa cương. An ninh được bảo vệ 24/24, có hệ thống camera lưu giữ hình ảnh trong một tháng. Hệ thống điện âm đảm bảo mỹ quan và an toàn cho cư dân

biet-thu-nha-pho-kien-truc-phap-1

Biệt thự, nhà phố thương mại tại dự án.

Điền Thuận Star Hills dành hơn 40% diện tích dành cho cây xanh, hồ bơi và khu vui chơi tạo không gian gần gũi thiên nhiên, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Bao quanh dự án là hàng cây lộc vừng, hàng cau xanh mát, vừa tạo cảnh quan vừa mang lại không khí trong lành.

Đợt này, chủ đầu tư áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Người thanh toán 80% giá trị hợp đồng một lần sẽ được chiếu khấu 6-7%. Chủ đầu tư cam kết sinh lời 13% mỗi năm.

Trong thời gian mở bán, khách hàng đặt mua sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng như 4 máy lạnh LG 1,5hp với tổng trị giá 32 triệu đồng; một máy nước nóng năng lượng mặt trời giá 12 triệu đồng; bếp gas âm Rinnai với tổng giá trị 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có một máy khử mùi Canzy âm tủ 4 triệu đồng; kệ bếp gỗ sồi trên dưới 35 triệu đồng và 2 tủ âm quần áo trị giá 15 triệu đồng, áp dụng cho dãy mặt hông. Người mua nhà có thể nhận miễn phí gói bảo vệ, dịch vụ chăm sóc hồ bơi, công viên đài phun nước nội khu và các dịch vụ chăm sóc cây xanh thời hạn 24 tháng.

Chủ đầu tư còn tổ chức chương trình rút thăm trúng các phần quà may mắn gồm xe máy Honda SH 125cc, tivi Samsung 50inch, tủ lạnh Toshiba 300 lít, máy giặt Panasonic cửa trước.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.